Tin chuyên ngành
Thông báo tin tức hàng không liên quan đến khu vực cấm bay, khu vực hạn chế bay, khu vực nguy hiểm
Thứ năm, 02 Tháng 3 2017 09:55
Quản lý, sử dụng cơ sở dữ liệu địa hình và chướng ngại vật điện tử (eTOD)
Thứ hai, 09 Tháng 1 2017 03:08
Phụ ước 15 của ICAO quy định 04 khu vực cần có dữ liệu chướng ngại vật và địa hình điện tử (Electronic Terrain and Obstacle Data - eTOD), đó là: Khu vực 1 có phạm vi bao trùm toàn bộ lãnh thổ của một quốc gia gồm cả các vùng đảo có sân bay/sân bay trực thăng; Khu vực 2 có phạm vi bao gồm các khu vực trong vùng trời tiếp cận đã thiết lập, không quá bán kính 45 km từ điểm quy chiếu sân bay (ARP); Khu vực 3 có phạm vi bao quanh khu vực di chuyển của sân bay kéo dài dọc theo phương ngang từ lề của đường CHC, ra tới 90m tính từ tâm đường CHC và 50m tính từ lề của các khu vực khác thuộc khu vực di chuyển của sân bay; Khu vực 4 là khu vực kéo dài 900m trước ngưỡng đường CHC và 60m về mỗi bên của tâm đường CHC kéo dài theo hướng tiếp cận trên đường CHC có sử dụng thiết bị tiếp cận chính xác CAT II hoặc CAT III.
Đọc thêm: Quản lý, sử dụng cơ sở dữ liệu địa hình và chướng ngại vật điện tử (eTOD)
Phương thức cung cấp Bản thông báo tin tức trước chuyến bay từ xa
Thứ ba, 03 Tháng 1 2017 08:46
Đọc thêm: Phương thức cung cấp Bản thông báo tin tức trước chuyến bay từ xa
Phát hành Tập tin tức hàng không các Cảng hàng không, sân bay nội địa của Việt Nam
Thứ hai, 03 Tháng 10 2016 07:13
Để đáp ứng yêu cầu của ICAO về cung cấp tin tức/dữ liệu liên quan đến các Cảng hàng không, sân bay phục vụ hoạt động bay, đồng thời cung cấp cho người khai thác tin tức đầy đủ, cập nhật về các Cảng hàng không, sân bay với mục đích quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho hoạt động bay, Tập tin tức hàng không các Cảng hàng không, sân bay nội địa của Việt Nam sẽ được phát hành.
Đọc thêm: Phát hành Tập tin tức hàng không các Cảng hàng không, sân bay nội địa của Việt Nam
Nâng cao chất lượng công tác kỹ thuật tại Trung tâm Thông báo tin tức hàng không đáp ứng chuyển đổi từ AIS sang AIM
Thứ hai, 05 Tháng 9 2016 03:49
Từ năm 2009, Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) đã đặt ra vấn đề cần phải xây dựng một lộ trình chuyển đổi từ dịch vụ thông báo tin tức hàng không (AIS) sang quản lý tin tức hàng không (AIM) nhằm đáp ứng các yêu cầu về trao đổi dữ liệu trong môi trường ATM.
Các bài viết khác...
- Việt Nam tham dự Hội nghị lần thứ 4 Tiểu nhóm quản lý không lưu khu vực Châu Á, Thái Bình Dương (ATM/SG/4) do ICAO khu vực tổ chức
- Cung cấp dịch vụ dự báo giám sát độ toàn vẹn dữ liệu vệ tinh tại Việt Nam
- Thiết lập và sửa đổi các sơ đồ phương thức bay tại các cảng hàng không quốc tế
- Thiết lập đường hàng không song song sử dụng phương thức dẫn đường khu vực theo tính năng RNAV5 trục Bắc – Nam
- Việt Nam tham dự Hội thảo AIM và Hội nghị nhóm chuyên trách Thực hiện Quản lý tin tức Hàng không lần thứ 11
Trang 15 của 22
<< Bắt đầu < Lùi 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Tiếp theo > Cuối >>