Banner
Banner
Banner
Banner

 

 

 

 

Documentation

Wednesday, 07 February 2024 08:15

 

1. Sổ tay chất lượng

SỐ HIỆU 

TRÍCH YẾU NỘI DUNG 

NGÀY BAN HÀNH 

1559/QĐ-TTHK

AIS Quality Manual

14/12/2023

 

2. Chính sách chất lượng

SỐ HIỆU 

TRÍCH YẾU NỘI DUNG 

NGÀY BAN HÀNH

211/QĐ-TTHK

Quality Policy

10/03/2020

 

3. Mục tiêu chất lượng

SỐ HIỆU

TRÍCH YẾU NỘI DUNG

NGÀY BAN HÀNH

 

Quality Objectives

Chưa ban hành 2024

 

4. Các Quy trình

STT

SỐ HIỆU

TRÍCH YẾU NỘI DUNG

NGÀY BAN HÀNH

1

2617/QĐ-QLB

Procedure for hazard identification and risk mitigation

06/05/2018

2

 2226/QĐ-QLB

Procedure for change managerment

17/6/2016

3

514/QĐ-TTHK

List of risks

06/09/2021

4

03/QĐ-ISO

Procedure for handling customer feedback

24/04/2020

5

08/QĐ-ISO

Procedure for non-confirmity and corrective action

26/05/2021

6

09/QĐ-ISO

Procedure for safety monitoring and internal auditing

26/05/2021

7

02/QĐ-ISO

Procedure for management review

23/03/2020

8

 
05/QĐ-ISO

Procedure for control of documentation

19/02/2021

9

 927/QĐ-TTHK 

Procedure for control of record

25/9/2018 

10

04/QĐ-ISO

Procedure for compilation of AIP publication

12/06/2023

11

04/QĐ-ISO

Procedure for publication management

08/05/2020

12

14/QĐ-ISO

Procedure for handling technical incidents

17/6/2021

13

15/QĐ-ISO

Procedure for maintenance of technical equipment

26/9/2023 

14

16/QĐ-ISO

Procedure for flight procedure design

01/12/2023

15

01/QĐ-ISO

Procedure for aeronautical static database maintenance

02/01/2024

16

 

Procedure for coordination and database maintenance - AIM System

Thiếu-cập nhật

17

19/QĐ-ISO

Procedure for provision of PIB at Noi Bai International Airport

15/12/2023

18

21/QĐ-ISO

Procedure for provision of PIB at Tan Son Nhat International Airport

22/12/2023

19

22/QĐ-ISO

Procedure for provision of PIB at Da Nang International Airport

26/12/2023

20

21/QĐ-ISO

Procedure for provision of PIB at Cam Ranh International Airport

21/12/2023

21

11/QĐ-ISO

Procedure for Provision of Air Traffic Reporting Office Service at Noi Bai International Airport

19/11/2020

22

21/QĐ-ISO

Procedure for Provision of Air Traffic Reporting Office Service at Tan Son Nhat International Airport

26/01/2021

23

13/QĐ-ISO

Procedure for Provision of Air Traffic Reporting Office Service at Đa Nang International Airport

24/12/2020

24

12/QĐ-ISO

Procedure for Provision of Air Traffic Reporting Office Service at Cam Ranh International Airport

04/12/2020

25

05/QĐ-ISO

Procedure for compilation of Aeronautical Map/Chart

Chưa cập nhật

26

21/QĐ-ISO

Procedure for issuance of NOTAM

Chờ ban hành mới

27

22/QĐ-ISO

Procedure for receipt of NOTAM

Chờ ban hành mới

28

1108/QĐ-TTHK

Guideline for Item E

22/10/2019

29

13/QĐ-ISO

Hướng dẫn soạn và cung cấp PIB trên hệ thống AIM

13/09/2023

30

14/QĐ-ISO

Hướng dẫn cài nạp dữ liệu trên ứng dụng avicentre hệ thống aim giữa các trung tâm aroais và tổ quản lý cơ sở dữ liệu hệ thống AIM

13/09/2023

31

514/QĐ-TTHK

Danh mục rủi ro của Trung tâm TBTTHK.

06/09/2021

32

 


 

33

 

 

 

ISO Certificate

Wednesday, 07 February 2024 08:11

l

1. DAS_ISO 9001.2008 (2016)

2. DAS_ISO 9001.2008 (2017)

3. DAS_ISO 9001.2015 (2018)

4. QUACERT_ISO 9001.2015 (2019-2021)

5. BSI_ISO 9001.2015 (2022-2024)

   

Introduction Of QMS

Wednesday, 07 February 2024 07:01

  

Trung tâm Thông báo tin tức hàng không (Trung tâm TBTTHK) cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, ổn định. Để đạt được điều này, chúng tôi đã thiết lập và triển khai Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hệ thống này bao gồm:

• Chính sách chất lượng: Ban lãnh đạo Trung tâm TBTTHK ban hành ngày 10 tháng 3 năm 2020, tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thông báo tin tức hàng không kịp thời, chính xác và đầy đủ, cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn ICAO, luật pháp và quy định của Việt Nam.
• Mục tiêu chất lượng: Tập trung vào việc cải tiến liên tục và áp dụng có hiệu quả HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; Nâng cao sự hài lòng của khách hàng; Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thông qua công tác tổ chức đào tạo, huấn luyện và tuân thủ các quy định để đảm bảo chất lượng dữ liệu.
• Quy trình được tiêu chuẩn hóa: Trung tâm TBTTHK đã triển khai và kiểm soát các quy trình cần thiết để đáp ứng các yêu cầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ, bao gồm tiếp nhận, thu thập, biên soạn, định dạng, phát hành/lưu trữ và phân phối dữ liệu và tin tức hàng không .
Chứng nhận và phạm vi:
• Chứng nhận lần đầu: Công ty TNHH DAS Việt Nam đã cấp chứng chỉ vào tháng 1 năm 2016 theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, bao gồm cung cấp dịch vụ thông báo tin tức hàng không và thiết kế phương thức bay.
• Mở rộng và tái chứng nhận: Sau khi sáp nhập các đơn vị ARO/AIS tại một số sân bay vào năm 2017, Trung tâm TBTTHK đã chuyển đổi thành công và được cấp tái chứng nhận cho phạm vi rộng hơn của ISO 9001:2015 vào tháng 2 năm 2018. Bao gồm:
o Dịch vụ thông báo tin tức hàng không
o ARO (Thủ tục bay)
o Thiết kế phương thức bay
• Chứng nhận hiện tại: Trung tâm TBTTHK duy trì HTQLCL thông qua việc đánh giá giám sát hàng năm và đánh giá tái chứng nhận ba năm một lần. Chứng chỉ gần đây nhất được cấp vào ngày 12 tháng 1 năm 2022, sau khi Tổ chức Chứng nhận BSI (Viện Tiêu chuẩn Anh) đánh giá thành công.
Địa điểm áp dụng:
• Trụ sở chính bao gồm 5 đơn vị chuyên môn:
o Phòng AIP
o Phòng NOTAM quốc tế (NOF)
o Phòng Bản đồ - Phương thức bay
o Phòng Bảo đảm kỹ thuật
o Trung tâm Cơ sở dữ liệu hàng không
Địa chỉ: Số 200/5 Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
• Trung tâm ARO/AIS Nội Bài:
Địa chỉ: Tầng 1, Nhà ga Quốc tế T2, Sân bay Quốc tế Nội Bài, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
• Trung tâm ARO/AIS Đà Nẵng:
Địa chỉ: Tầng 2, Nhà ga Nội địa, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
• Trung tâm ARO/AIS Cam Ranh:
Địa chỉ: Tầng 1, Nhà ga Nội địa, Sân bay quốc tế Cam Ranh, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.
• Trung tâm ARO/AIS Tân Sơn Nhất:
Địa chỉ: Tầng 2, Ga đến Nội địa T1, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tính hữu ích của HTQLCL tại Trung tâm TBTTHK:
• Đảm bảo chất lượng, chính xác và độ tin cậy của dữ liệu, tin tức hàng không trong toàn bộ chuỗi dữ liệu.
• Đáp ứng các yêu cầu về độ chính xác, độ phân giải, tính toàn vẹn, khả năng truy xuất nguồn gốc, tính kịp thời, đầy đủ và định dạng của dữ liệu.
• Chuẩn hóa các quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả khai thác.
• Thúc đẩy sự cải tiến liên tục và sự hài lòng của khách hàng.
Trung tâm TBTTHK luôn cam kết liên tục cải tiến và nâng cao trong mọi khía cạnh hoạt động. Thúc đẩy phát triển HTQLCL đóng vai trò nền tảng để đạt được những mục tiêu này và sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thông báo tin tức hàng không đạt chất lượng cao nhất.