VVDB — DIEN BIEN/DIEN BIEN
1 |
Tọa độ và vị trí điểm quy chiếu sân bay |
212408B - 1030002Đ Giao điểm của tim đường CHC 17/35 và tim đường lăn E2. |
2 |
Hướng và cự ly so với thành phố | Cách trung tâm thành phố 2 KM về phía Đông Nam |
3 |
Mức cao/Nhiệt độ trung bình | 485 M /23.8°C |
4 |
Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoid tại vị trí mức cao sân bay | Không |
5 |
Độ lệch từ/Thay đổi hàng năm | 2° Tây /Không |
6 |
Tên nhà chức trách/khai thác sân bay, địa chỉ, số điệnthoại, fax, địa chỉ email, địa chỉ AFS và, nếu có, địachỉ website |
Post: Địa chỉ: Cục Hàng không Việt Nam Telephone: +84 215 3736649 ; +84 915 736649 Fax: +84 215 3736759 Email: dienbien@naa.gov.vn AFS: Không URL: Không |
Post: Địa chỉ: Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam Telephone: +84 215 3735382 Fax: +84 215 3826060 Email: yenlt@acv.vn AFS: VVDBYDYX URL: Không | ||
7 |
Loại chuyến bay được phép (IFR/VFR) | IFR/VFR |
8 |
Ghi chú | Không |
1 |
Nhà chức trách/khai thác sân bay | H24 |
2 |
Hải quan và xuất nhập cảnh | Không |
3 |
Chăm sóc sức khỏe và vệ sinh dịch tễ | H24 |
4 |
Cơ sở AIS sân bay | H24 |
5 |
Phòng thủ tục bay (ARO) | H24 |
6 |
Cơ sở khí tượng sân bay | H24 |
7 |
Dịch vụ không lưu | H24 |
8 |
Nhiên liệu | H24 |
9 |
Dịch vụ bốc dỡ | H24 |
10 |
An ninh | H24 |
11 |
Dọn tuyết | Không |
12 |
Ghi chú | Cảng hàng không Điện Biên không làm sân bay dự bị cho các CHK, sân bay khác. |
1 |
Phương tiện bốc dỡ hàng hóa | Xe băng |
2 |
Loại nhiên liệu/dầu | Jet A1 |
3 |
Phương tiện nạp nhiên liệu/sức chứa |
|
4 |
Phương tiện dọn tuyết | Không |
5 |
Nhà vòm cho tàu bay vãng lai | Không |
6 |
Phương tiện sửa chữa cho tàu bay vãng lai | Không |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Khách sạn | Gần sân bay và trong thành phố |
2 |
Nhà hàng | Tại sân bay và trong thành phố |
3 |
Phương tiện giao thông | Taxi |
4 |
Thiết bị y tế | Sơ cứu tại sân bay. Bệnh viện trong thành phố |
5 |
Ngân hàng và bưu điện | Trong thành phố |
6 |
Văn phòng du lịch | Trong thành phố |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Cấp cứu hỏa tại sân bay đáp ứng | Cấp 7 |
2 |
Thiết bị cứu nạn |
Đáp ứng theo tiêu chuẩn khuyến cáo của ICAO
|
3 |
Khả năng di chuyển tàu bị hỏng |
|
4 |
Ghi chú | Không |
1 |
Các loại thiết bị dọn quang | Không |
2 |
Ưu tiên dọn quang | Không |
3 |
Ghi chú | Không |
1 |
Ký hiệu, bề mặt và sức chịu tải của sân đỗ | Sân đỗ, Bê tông xi măng, PCR 650 |
2 |
Ký hiệu, chiều rộng, bề mặt và sức chịu tải của đường lăn |
Đường lăn E2 , 15 M , Bê tông xi măng, PCR 610 |
3 |
Vị trí và mức cao của điểm kiểm tra đồng hồ độ cao |
Vị trí: Tại các vị trí đỗ tàu bay Mức cao: Tương ứng vơi từng vị trí đỗ tàu bay |
4 |
Điểm kiểm tra VOR |
Tọa độ: 212408.55B 1030004.91Đ Phương vị: 168° Cự ly: 1.8 NM Tần số: 113.6 MHZ |
5 |
Điểm kiểm tra INS | Không |
6 |
Ghi chú | Không |
1 |
Các ký hiệu chỉ dẫn cho tàu bay đậu, chỉ dẫn lăn và vị trí đậu của tàu bay | Các ký hiệu chỉ dẫn lăn có ở tất cả các điểm giao nhau của đường lăn, đường CHC | |
2 |
Đèn và sơn kẻ dấu hiệu trên đường CHC và đường lăn | ĐườngCHC: |
Sơn kẻ dấu hiệu: Ký hiệu đường CHC, ngưỡng đường CHC, khu chạm bánh, tim đường CHC, lề đường CHC và cuối đường CHC. Đèn: Chớp tuần tự đầu đường CHC 35, ngưỡng đường CHC 35, cuối đường CHC, tim, lề |
Đườnglăn: |
Sơn kẻ dấu hiệu: Ký hiệu đường lăn, tim đường lăn, lề đường lăn Đèn: Lề, lề đường lăn trên sân quay đầu, lề đường lăn trên sân đỗ | ||
3 |
Đèn vạch dừng | Không | |
4 | Các phương pháp bảo vệ đường CHC khác | Không | |
5 |
Ghi chú | Không |
Trong Khu vực 2 / In Area 2 | |||||
---|---|---|---|---|---|
Nhận dạng/Ký hiệu chướng ngại vật |
Loại chướng ngại vật |
Vị trí của chướng ngại vật |
Mức cao/Chiều cao |
Ký hiệu/Loại, màu đèn |
Ghi chú |
a | b | c | d | e | f |
VVDBOB001 |
Cây | 212250.86N 1030019.30E | 485/7 M |
Không |
Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 17 |
VVDBOB002 |
Nhà | 212249.05N 1030019.17E | 488/10 M |
Không |
Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 17 |
VVDBOB003 |
Nhà | 212248.41N 1030018.44E | 491/16 M |
Không |
Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 17 |
VVDBOB004 |
Ăngten | 212159.95N 1030037.97E | 517/42 M |
Có sơn/có đèn |
Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 17 |
Trong Khu vực 3 | |||||
---|---|---|---|---|---|
Nhận dạng/ Ký hiệu chướng ngại vật |
Loại chướng ngại vật |
Vị trí của chướng ngại vật |
Mức cao/Chiều cao |
Dấu hiệu/Loại, màu sắc, đèn |
Ghi chú |
a | b | c | d | e | f |
Sẽ được bổ sung sau |
1 |
Cơ sở khí tượng liên quan | Trạm quan trắc khí tượng Điện Biên |
2 |
Giờ hoạt động | H24 |
Cơ sở MET ngoài giờ hoạt động | Không | |
3 |
Cơ sở chịu trách nhiệm chuẩn bị bản tin TAF | Trung tâm khí tượng hàng không Nội Bài |
Thời gian hiệu lực |
| |
4 | Dự báo xu hướng | TREND (được đưa vào METAR) |
Khoảng cách phát hành | 2 giờ | |
5 |
Cung cấp tư vấn/thuyết trình | Nhân viên khí tượng |
6 |
Hồ sơ bay | Sơ đồ (khí tượng Nội Bài lập) |
Ngôn ngữ được sử dụng | Tiếng Anh/Tiếng Việt | |
7 |
Các bản đồ và các tin tức khác có sẵn để thuyết trình hoặc tư vấn |
|
8 |
Thiết bị bổ sung để cung cấp tin tức | Trên website khí tượng Nội Bài |
9 |
Các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu được cung cấp tin tức khí tượng |
Dien Bien TWR
|
10 |
Tin tức khác (thời hiệu của dịch vụ, …) | Địa chỉ AMHS: VVDBYMYX |
Ký hiệu đường CHC Số |
Hướng thực |
Kích thước đường CHC (M) |
Sức chịu tải (PCR |
Tọa độ ngưỡng đườngCHC Toạ độ cuối đường CHC Độ chênh cao giữamặt Geoid và Ellipsoid tại ngưỡng đường CHC |
Mức cao ngưỡng đườngCHC và mức cao nhất của khu chạm bánh đường CHC tiếp cận chính xác |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
17 | 166.37 ° | 2400 x 45 |
610
Bê tông xi măng |
212423.64N 1025957.76E NIL NIL |
THR 485 M NIL |
35 | 346.37 ° | 2400 x 45 |
610
Bê tông xi măng |
212307.81N 1030017.39E NIL NIL |
THR 481 M NIL |
Ký hiệu đường CHC Số | Độ dốc RWY-SWY | Kích thước đoạndừng (M) |
Kích thước khoảng trống (M) |
Kích thước dải bảo hiểm (M) |
Kích thước khu vực an toàn cuối đường CHC (M) |
---|---|---|---|---|---|
1 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 |
17 | 0.15 % | 100 x | 300 x 280 |
2700 x 300 | 140 x 150 |
35 | 0.15 % | 80 x | 230 x 280 |
2700 x 300 | 90 x 150 |
Ký hiệu đường CHC Số | Vị trí và mô tả của hệ thống vậtliệu kỹ thuật trợ giúp dừng tàu bay (EMAS) | OFZ |
Ghi chú |
---|---|---|---|
1 | 12 | 13 | 14 |
17 | Không | Không | Không |
35 | Không | Không | Không |
Ký hiệu đường CHC |
Cự ly chạy đà cất cánh (M) |
Cự ly có thể cất cánh (M) |
Cự ly có thể dừng khẩn cấp (M) |
Cự ly có thể hạ cánh (M) |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
17 | 2400 | 2700 | 2 500 | NU | Không |
35 | NU | NU | NU | 2400 | Không |
Ký hiệu đường CHC |
Đèn tiếp cận Loại Chiều dài Cường độ |
Đèn ngưỡng Màu sắc Đèn cánh |
Đèn VASIS (MEHT) PAPI |
Đèn khu chạm bánh Chiềudài |
Đèn tim đường CHC Chiều dàiGiãn cách Màu sắc Cường độ |
Đèn lề đường CHC Chiều dàiGiãn cách Màu sắc Cường độ |
Đèn cuối đường CHC Màu sắc Đèn cánh |
Đèn đoạn dừng Chiều dài (M) Màu sắc | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
17 | Không | Không | Không | Không |
2 400 M
30 M Trắng/Đỏ |
2 400 M
60 M Trắng/Vàng | Đỏ | Không | Không |
35 | Hệ thốngđèn tiếp cậnchính xácCAT I 885 M | Xanh lá | PAPI Trái/3.54° | Không |
2 400 M
30 M Trắng/Đỏ |
2 400 M
60 M Trắng/Vàng | Đỏ | Không | Không |
1 |
Vị trí, đặc tính đèn hiệu sân bay/đèn nhận biết và giờ hoạt động |
Đèn hiệu sân bay: Không |
2 |
Đèn và vị trí ký hiệu chỉ hướng hạ cánh Đèn và vị trí của thiết bị đo gió |
Chỉ hướng hạ cánh: Không Cách đầu đường CHC 35: 300 M, cách lề phải đường CHC theo hướng tiếp cận đầu 35: 70 M |
3 |
Đèn lề, đèn tim đường lăn và đèn vạch dừng (nếu có) | See AD 2.9 |
4 |
Nguồn điện dự phòng/thời gian chuyển nguồn |
2 máy phát điện 200 KVA Thời gian chuyển nguồn: Dưới 15 giây |
5 |
Ghi chú | Không |
1 |
Tọa độ TLOF hoặc THR của FATO Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoid | Không |
2 | Mức cao TLOF và/hoặc FATO M/FT | Không |
3 |
Kích thước, bề mặt, sức chịu tải, sơn tín hiệu khu vựcTLOF và FATO | Không |
4 |
Hướng thực của FATO | Không |
5 |
Cự ly công bố có sẵn | Không |
6 |
Đèn APP và FATO | Không |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Tên và giới hạn ngang |
Khu vực kiểm soát tại sân bay Điện Biên: Đường khép kín nối các điểm có tọa độ:
|
2 |
Giới hạn cao | Mặt đất/nước đến và bao gồm FL 135 |
3 |
Phân loại vùng trời | D |
4 |
Tên gọi cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu Ngôn ngữ |
Đài kiểm soát tại sân bay Điện Biên Tiếng Anh, Tiếng Việt |
5 |
Độ cao chuyển tiếp | 2 750 M |
6 | Giờ áp dụng (hoặc giờ hoạt động) | H24 |
7 |
Ghi chú | Không |
Loại dịch vụ |
Tên gọi |
Tần số |
Giờ hoạt động |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Tại sân | Tại sân Điện Biên | 118.700 MHZ | H24 | Tần số chính |
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy | ||
Đường dài | Đường dài Hà Nội | 132.300 MHZ | H24 | Tần số chính |
128.150 MHZ | H24 | Tần số phụ | ||
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy |
Loại đài phụ trợ, Độ lệch từ, Loại OPS hỗ trợ(độ lệch từ tại trạmđối với VOR/ILSMLS) |
Tên gọi |
Tần số |
Giờ hoạt động |
Vị trí ăngten phát Tọa độ |
Mức cao ăng ten phát của thiết bị đo khoảng cách (DME) | Bán kính phạm vi cung cấp dịch vụ tính từ điểm tham chiếu GBAS |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
NDB | DB | 380 KHZ |
HJ (H12) |
212354.3B 1030023.7Đ | 30 M |
Tầm phủ: 80 KM Cách điểm quy chiếu sân bay 222 M , trên hướng 122° | |
DVOR/DME | DBN |
113.600 MHZ | H24 |
212224.6B 1030028.4Đ |
Tầm phủ: 300 KM |
Một số quy định riêng áp dụng tại sân bay Điện Biên. Các quy định này được nêu trong bảng chỉ dẫn có sẵn tại cơ quan thông báo tin tức hàng không tại sân bay như sau:
Ý nghĩa của sơn kẻ, biển báo;
Tin tức về các vị trí đỗ tàu bay;
Tin tức về việc lăn đến và đi từ vị trí đỗ kể cả huấn lệnh lăn;
Trợ giúp của nhân viên hướng dẫn đỗ và xe kéo dắt.
Đài kiểm soát tại sân bay Điện Biên thông báo vị trí đỗ cho tàu bay đến.
Vị trí đỗ tàu bay | Phương thức khai thác |
---|---|
1 , 2 |
Khai thác cho các loại tàu bay A321/A320/E190 và tương đương (có sải cánh đến dưới 36 M) |
1
|
Khai thác cho |
4 |
Khai thác cho loại tàu bay ATR72 (tàu bay có sải cánh và chiều dài đến 30 M). Ghi chú: Tàu bay tại vị trí đỗ số 4 không được tự lăn ra khi có tàu bay tại vị trí đỗ số 3. |
Không
Điền R (PBN approved) vào Mục 10a;
Điền O1 (RNP 1 all permitted sensors) hoặc O2 (RNP 1 GNSS), S1 (RNP APCH) vào sau PBN/... tại Mục 18;
Xác định trang thiết bị hỗ trợ từng loại năng lực dẫn đường tại Mục 18 và điền vào Mục 10a (G, D, I đối với O1 hoặc G đối với O2, S1).
Tên gọi tàu bay;
Giới hạn huấn lệnh, thông thường là sân bay đến;
Phương thức khởi hành và phương thức chuyển tiếp nếu cần thiết;
Đường bay;
Độ cao/Mực bay chỉ định;
Mã SSR; và
Chỉ thị hoặc thông tin liên quan khác không có trong nội dung mô tả của phương thức khởi hành.
Ghi chú: Trường hợp huấn lệnh cung cấp phương thức khởi hành không ấn định độ cao/mực bay, tổ lái không được phép tự lấy độ cao theo quỹ đạo độ cao của phương thức mà phải xác nhận lại với TWR Điện Biên để được ấn định độ cao/mực bay cụ thể nhằm đảm bảo an toàn bay.
Tên gọi tàu bay;
Phương thức đến và phương thức chuyển tiếp nếu cần thiết;
Đường CHC sử dụng; và
Chỉ thị hoặc thông tin liên quan khác không có trong nội dung mô tả của phương thức đến.
Ghi chú:
Trường hợp huấn lệnh cung cấp phương thức đến không ấn định độ cao/mực bay, tổ lái không được phép tự giảm độ cao theo quỹ đạo độ cao của phương thức mà phải xác nhận lại với TWR Điện Biên để được ấn định độ cao/mực bay cụ thể nhằm đảm bảo an toàn bay.
Phương thức tiếp cận; và
Phương thức tiếp cận hụt.
Tên gọi tàu bay;
Phương thức tiếp cận;
Đường CHC sử dụng;
Độ cao/Mực bay chỉ định;
Các thông tin về điều kiện gió, bề mặt đường cất hạ cánh (nếu có); và
Chỉ thị hoặc thông tin liên quan khác không có trong nội dung mô tả của phương thức tiếp cận.
Ghi chú:
Trong trường hợp tàu bay phải thực hiện tiếp cận hụt, cung cấp cho tổ lái các thông tin liên quan đến phương thức tiếp cận hụt như hướng bay, lộ điểm, khu chờ dự kiến.
Đối với tàu bay đến:
Tiếp tục bay trên phương thức đã được chỉ định, tuân thủ tất cả các hạn chế về độ cao và tốc độ, đến cuối STAR tiến nhập vòng chờ tại điểm tiếp cận đầu (IAF) Tàu bay rời vòng chờ theo giờ dự kiến tiếp cận (EAT) tổ lái nhận được và đã báo nhận với TWR Điện Biên lần cuối, hoặc nếu không có EAT thì theo giờ dự kiến đến (ETA) trong kế hoạch bay hiện hành và thực hiện phương thức tiếp cận theo chỉ định của TWR Điện Biên.
Đối với tàu bay khởi hành:
Tiếp tục bay theo phương thức, tuân thủ tất cả các hạn chế về độ cao và tốc độ, lấy độ cao lên đến mực bay bằng theo kế hoạch bay hiện hành.
Ký hiệu đường CHC | Chiều dài đo (M) | Hệ số ma sát (μ) | ||
---|---|---|---|---|
Vị trí đo tính từ tim đường CHC (3 M) | Vị trí đo tính từ tim đường CHC (6 M) | Vị trí đo tính từ tim đường CHC (9 M) | ||
17 | 1 951 | 0.73 | 0.72 | 0.73 |
35 | 1 951 | 0.73 | 0.73 | 0.73 |
Trường hợp cần đánh dấu vệt dừng bánh mũi, chóp an toàn được đặt trên vị trí vạch dừng bánh mũi tàu bay về hai phía, cách tim vệt lăn vào vị trí đỗ từ 2 M đến 3 M trước khi tàu bay lăn vào vị trí đỗ.
Loài chim | Số lượng, độ cao hoạt động, mật độ, thời gian hoạtđộng, vị trí cư trú và kiếm ăn | Sự di chuyển hàng ngày, có cắt qua khu vực sân bay | Mức độ rủi ro an toàn |
---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 |
Cò trắng |
| Thường di chuyển về khu vực đường CHC, đường lăn và sân đỗ. | Cao |
Cò Nhạn |
| Thường di chuyển về khu vực đường CHC, đường lăn và sân đỗ. | Thấp |
Diều hâu |
| Thường di chuyển về khu vực đường CHC, đường lăn và sân đỗ. | Thấp |
Chim sẻ |
| Thường di chuyển về khu vực đường CHC, đường lăn và sân đỗ. | Thấp |
Loài chim rẽ giun |
| Thường di chuyển về khu vực đường CHC, đường lăn và sân đỗ | Thấp |
Sức chịu tải của đường CHC 17/35: PCR = 610/R/A/W/T
Đáp ứng khai thác: Tàu bay Code C như tàu bay A320/A321 và tương đương trở xuống có chỉ số ACRmax nhỏ hơn chỉ số PCR của đường CHC được công bố.
Đối với tàu bay Code C có chỉ số ACRmax lớn hơn chỉ số PCR của đường CHC thực hiện theo Annex 14, Volume I – Aerodromes Design and Operations.
STT | Nội dung không đáp ứng | Biện pháp kiểm soát đang áp dụng |
---|---|---|
1 | Chưa lắp đặt đèn đoạn dừng | Chi tiết xem tại link: https://english.caa.gov.vn/doc/airport-management/others.html |
Chart name |
Page |
---|---|
Sơ đồ sân bay - ICAO | AD 2-VVDB-2-1 |
Tiêu chuẩn khai thác tối thiểu | AD 2-VVDB-3-1 |
Sơ đồ sân đỗ, vị trí đỗ tàu bay – ICAO | AD 2-VVDB-4-1 |
Mức cao và tọa độ INS vị trí đỗ tàu bay | AD 2-VVDB-4-2 |
Sơ đồ hướng dẫn di chuyển mặt đất - ICAO | AD 2-VVDB-5-1 |
Sơ đồ chướng ngại vật sân bay - ICAO - Loại A (Các giới hạn khai thác) - Đường CHC 17 | AD 2-VVDB-6-1 |
Sơ đồ khu vực – ICAO | AD 2-VVDB-8-1 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) - ICAO - Đường CHC 17: BQ 2A, BQ 2B, LADON 2A | AD 2-VVDB-9-1 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) - ICAO - RNP Đường CHC 17: BQ 2G, BQ 2H, LADON 2C | AD 2-VVDB-9-3 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) - ICAO - Đường CHC 17: BQ 2G, BQ 2H, LADON 2C (Bảng miêu tả và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVDB-9-5 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) - ICAO - Đường CHC 35: BQ 2C, BQ 2D, LADON 2B | AD 2-VVDB-11-1 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) - ICAO - Đường CHC 35: BQ 2E, BQ 2F | AD 2-VVDB-11-3 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) - ICAO - RNP Đường CHC 35: BQ 2J, BQ 2K | AD 2-VVDB-11-5 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) - ICAO - RNP Đường 35: BQ 2J, BQ 2K (Bảng miêu tả, phương thức chờ và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVDB-11-6 |
Sơ đồ độ cao tối thiểu giám sát không lưu - ICAO | AD 2-VVDB-12-1 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị - ICAO: VOR X Đường CHC 35 CAT A, B, C | AD 2-VVDB-13-1 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị - ICAO: VOR Y Đường CHC 35 CAT C | AD 2-VVDB-13-3 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị - ICAO: VOR Z Đường CHC 35 CAT A, B | AD 2-VVDB-13-5 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị - ICAO: RNP Y Đường CHC 35 | AD 2-VVDB-13-7 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị - ICAO: RNP Y Đường CHC 35 (Bảng miêu tả, phương thức chờ và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVDB-13-8 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị - ICAO: RNP Z Đường CHC 35 | AD 2-VVDB-13-9 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị - ICAO: RNP Z Đường CHC 35 (Bảng miêu tả, phương thức chờ và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVDB-13-10 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng mắt – ICAO | AD 2-VVDB-14-1 |