VVCR — KHANH HOA/CAM RANH INTL
1 |
Tọa độ và vị trí điểm quy chiếu sân bay |
115944B -1091306Đ Là giao điểm của tim đường CHC 02L/20R và tim đường lăn W4 |
2 |
Hướng và cự ly so với thành phố |
Phía Bắc cách thành phố Nha Trang 27 KM, phía Nam cách thành phố Cam Ranh 10 KM |
3 |
Mức cao/Nhiệt độ trung bình |
14 M (43 FT)/35 |
4 |
Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoid tại vị trí mức cao sân bay |
Không |
5 |
Độ lệch từ/Thay đổi hàng năm |
1°Tây/Không |
6 |
Tên nhà chức trách/khai thác sân bay, địa chỉ, số điện thoại, fax, địa chỉ email, địa chỉ AFS và, nếu có, địa chỉ website | |
7 |
Loại chuyến bay được phép (IFR/VFR) |
IFR/VFR |
8 |
Ghi chú | Không |
1 |
Nhà chức trách/khai thác sân bay | H24 |
2 |
Hải quan và xuất nhập cảnh | H24 |
3 |
Chăm sóc sức khỏe và vệ sinh dịch tễ | H24 |
4 |
Cơ sở AIS sân bay | H24 |
5 |
Phòng thủ tục bay (ARO) | H24 |
6 |
Cơ sở khí tượng sân bay | H24 |
7 |
Dịch vụ không lưu | H24 |
8 |
Nhiên liệu | H24 |
9 |
Dịch vụ bốc dỡ | H24 |
10 |
An ninh | H24 |
11 |
Dọn tuyết | Không |
12 |
Ghi chú | Không |
1 |
Phương tiện bốc dỡ hàng hóa |
Băng truyền, xe nâng hàng |
2 |
Loại nhiên liệu/dầu | JET A1 |
3 |
Phương tiện nạp nhiên liệu/sức chứa |
|
4 |
Phương tiện dọn tuyết | Không |
5 |
Nhà vòm cho tàu bay vãng lai | Không |
6 |
Phương tiện sửa chữa cho tàu bay vãng lai | Không |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Khách sạn | Gần sân bay và trong thành phố Nha Trang |
2 |
Nhà hàng | Nhà hàng và quán Bar có tại sân bay |
3 |
Phương tiện giao thông | Xe buýt, taxi và xe cho thuê |
4 |
Thiết bị y tế | Sơ cứu tại sân bay. Có các bệnh viện gần sân bay và trong thành phố |
5 |
Ngân hàng và bưu điện | Có tại sân bay |
6 |
Văn phòng du lịch | Có tại sân bay |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Cấp cứu hỏa tại sân bay đáp ứng | Cấp 9: Bảo đảm phục vụ trong suốt thời gian hoạt động của sân bay(không có phương tiện phun rải bọt trên đường CHC) |
2 |
Thiết bị cứu nạn |
Đáp ứng theo tiêu chuẩn khuyến cáo của ICAO
|
3 |
Khả năng di chuyển tàu bay bị hỏng |
|
4 |
Ghi chú | Tất cả các nhân viên thực hiện dịch vụ khẩn nguy sân bay đều đượchuấn luyện phương pháp cứu nạn và cứu hỏa, đồng thời biết cách sơcứu tại chỗ |
1 |
Các loại thiết bị dọn quang | Không |
2 |
Ưu tiên dọn quang | Không |
3 |
Ghi chú | Không |
1 |
Ký hiệu, bề mặt và sức chịu tải của sân đỗ | Sân đỗ (bao gồm các vị trí đỗ từ 31 đến 34 42, từ 38 51 đến 40 71), Bê tông xi măng, PCR 650 |
2 |
Ký hiệu, chiều rộng, bề mặt và sức chịu tải của đường lăn |
Đường lăn G1 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 470 Đường lăn G3 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 470 Đường lăn G5 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 470 Đường lăn G7 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 650 Đường lăn W , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 470 Đường lăn W1 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 470 Đường lăn W3 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 470 Đường lăn W5 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 470 Đường lăn W6 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 470 Đường lăn W7 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 650 Đường lăn Y5 (1/2 đoạn đường lăn Y5 tiếp giáp sân đỗ tàu bay), 23 M , Bê tông xi măng, PCR 650 Đường lăn Y5 (1/2 đoạn đường lăn Y5 tiếp giáp TWY W), 23 M , Bê tông nhựa, PCR 510 Đường lăn Y6 (1/2 đoạn đường lăn Y6 tiếp giáp TWY W), 23 M , Bê tông xi măng (Lề đường lăn: bê tông nhựa), PCR 42470 /R /B /X /U Đường lăn Y6 (1/2 đoạn đường lăn Y6 tiếp giáp sân đỗ tàu bay), 23 M , Bê tông xi măng (Lề đường lăn: bê tông nhựa), PCR 650 Đường lăn Y7 , 23 M , Bê tông xi măng, PCR 650 |
3 |
Vị trí và mức cao của điểm kiểm tra đồng hồ độ cao |
Vị trí: Tại các vị trí đỗ tàu bay Mức cao: Tương ứng với từng vị trí đỗ tàu bay |
4 |
Điểm kiểm tra VOR |
Nằm trên đường lăn W1, cách tim đầu đường CHC 02L là 120 M
|
5 |
Điểm kiểm tra INS | Không |
6 |
Ghi chú |
|
1 |
Các ký hiệu chỉ dẫn cho tàu bay đậu, chỉ dẫn lăn và vị trí đậu của tàu bay |
Các ký tín hiệu chỉ dẫn lăn có ở tất cả các điểm giao nhau của đườnglăn, đường CHC và tất cả các vị trí chờ Hướng dẫn lăn trên sân đỗ Chỉ vị trí hướng đậu của tàu bay. Hệ thống dẫn đỗ tàu bay (VDGS) tại Cảng HKQT Cam Ranh là loạiT3-9 (T-types), có tại các vị trí đỗ số 33, 34, 35, 36, 52 và 53. Người lái cần tuân thủ giới hạn tốc độ của tàu bay khi tiếp cận vào vị tríđỗ tàu bay sử dụng VDGS.
| |
2 |
Đèn và sơn kẻ dấu hiệu trên đường CHC và đường lăn | ĐườngCHC: |
Sơn kẻ dấu hiệu:
Đèn:
|
Đườnglăn: |
Sơn kẻ dấu hiệu: Ký hiệu đường lăn, tim đường lăn, lề đường lăn, cạnh đường lăn và các vị trí chờ. Đèn:
| ||
3 | Đèn vạch dừng | Đường lăn G1 , G3 , G5 , G7 | |
4 |
Các phương pháp khác bảo vệ đường CHC | Không | |
5 |
Ghi chú | Không |
Trong Khu vực 2 / In Area 2 | |||||
---|---|---|---|---|---|
Nhận dạng/Ký hiệu chướng ngại vật |
Loại chướng ngại vật |
Vị trí của chướng ngại vật |
Mức cao/Chiều cao |
Ký hiệu/Loại, màu đèn |
Ghi chú |
a | b | c | d | e | f |
VVCROB001 |
Cột đèn | 120036.8N 1091339.3E | 18/11 M |
Không |
Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 02R/20L |
VVCROB002 |
Cột đèn | 115844.4N 1091252.4E | 13/9 M |
Không |
Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 02R/20L |
VVCROB003 |
Cột đèn | 115841.9N 1091255.9E | 15/11 M |
Không |
Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 02R/20L Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB004 |
Cột đèn | 120050.3N 1091332.1E | 17/11 M |
Không |
Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 02L/20R |
VVCROB005 |
Cột đèn | 115849.1N 1091244.1E | 15/9 M |
Không |
Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 02L/20R Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB006 |
Ăng ten ILS/GP | 115913.1N 1091259.3E | 21/13 M |
Không |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB007 |
Ăng ten ILS/GP | 115900.6N 1091306.0E | 22/13 M |
Không |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB008 |
Cột đèn | 120034.9N 1091340.4E | 18/11 M |
Không |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB009 |
Cột đèn | 115830.1N 1091300.2E | 20/10 M |
Không |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB010 |
Ăng ten | 115939.0N 1091128.4E | 64/62 M |
Có sơn/Có đèn |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB011 |
Nhà | 120207.0N 1091249.9E | 60/49 M |
Không |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB012 |
Nhà | 120214.0N 1091247.1E | 67/55 M |
Có đèn |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB013 |
Nhà | 120242.5N 1091227.3E | 76/55 M |
Có đèn |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB014 |
Nhà | 115948.0N 1091341.7E | 60/6 M |
Không |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB015 |
Nhà | 115946.3N 1091342.5E | 72/9 M |
Có sơn |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB016 |
Ăng ten | 115834.3N 1091400.3E | 95/8 M |
Có sơn |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
VVCROB017 |
Ăng ten | 115832.7N 1091400.5E | 105/19 M |
Có sơn |
Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật loại B |
Trong Khu vực 3 | |||||
---|---|---|---|---|---|
Nhận dạng/Ký hiệu chướng ngại vật |
Loại chướng ngại vật |
Vị trí của chướng ngại vật |
Mức cao/ Chiều cao |
Dấu hiệu/Loại, màu sắc, đèn |
Ghi chú |
a | b | c | d | e | f |
Sẽ được bổ sung sau |
1 |
Cơ sở khí tượng liên quan | Trạm quan trắc khí tượng Cam Ranh |
2 |
Giờ hoạt động | H24 |
Cơ sở MET ngoài giờ hoạt động | Không | |
3 |
Cơ sở chịu trách nhiệm chuẩn bị bản tin TAF | Trung tâm khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất |
Thời gian hiệu lực | 24 giờ (Cập nhật 6 giờ/lần với thời gian bắt đầu có hiệu lực vào lúc 0000, 0600, 1200 và 1800; phát hành không sớm hơn 1 giờ và không trễ hơn trước 30 phút so với giờ bắt đầu hiệu lực của bản tin TAF) | |
4 |
Dự báo xu hướng | TREND (Được đưa vào METAR) |
Khoảng cách phát hành | 2 giờ | |
5 |
Cung cấp tư vấn/thuyết trình | Nhân viên khí tượng tư vấn |
6 |
Hồ sơ bay | Bao gồm bản đồ hoặc biểu mẫu, có chứa thông tin khí tượng cho chuyến bay (bản đồ Wind/Temp, SIGWX, số liệu OPMET,…) |
Ngôn ngữ được sử dụng | Tiếng Anh/Tiếng việt | |
7 |
Các bản đồ và các tin tức khác có sẵn để thuyết trình hoặc tư vấn | Có sẵn |
8 |
Thiết bị bổ sung sẵn có để cung cấp tin tức | Thiết bị đầu cuối để thuyết trình |
9 |
Các cơ sở ATS được cung cấp tin tức khí tượng | Cam Ranh TWR , Cam Ranh APP |
10 |
Tin tức bổ sung (hạn chế của dịch vụ, v.v…) | Địa chỉ AMHS: VVCRYMYX |
Ký hiệu đường CHC Số |
Hướng thực |
Kích thước đường CHC (M) |
Sức chịu tải (PC |
Tọa độ ngưỡng đường CHC Toạ độ cuối đường CHC Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoidtại ngưỡng đường CHC |
Mức cao ngưỡng đường CHC và mức cao nhất của khu chạm bánh đường CHC tiếp cận chính xác |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
02L | 019° | 3 051 x 45 |
510
Bê tông xi măng |
115906.25N 1091253.28E |
THR 6 M |
20R | 199° | 3 051 x 45 |
510 Bê tông xi măng |
120040.24N 1091325.86E |
THR 14.1 M |
02R | 019° | 3 048 x 45 |
650 Bê tông xi măng |
115853.85N 1091259.63E |
THR 4.6 M |
20L | 199° | 3 048 x 45 |
650
Bê tông xi măng |
120027.73N 1091332.16E |
THR 10.6 M |
Ký hiệu đường CHC Số |
Độ dốc RWY-SWY |
Kích thước đoạn dừng (M) |
Kích thước khoảng trống (M) |
Kích thước dải bảo hiểm (M) | Kích thước khu vực an toàn cuối đường CHC | ||
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | ||
02L | 0.25 % | 60 x 45 | 200 x 150 | 3 291 x 300 | 90 x 90 | ||
20R | 0.25 % | 60 x 45 | 200 x 150 | 3 291 x 300 | 90 x 70 | ||
02R | 0.28 % | 100 x 60 | 3 368 x 300 | 130 x 90 | |||
20L | 0.28 % | 100 x 60 | 3 368 x 300 | 130 x 90 |
Ký hiệu đường CHC Số | Vị trí và mô tả của hệ thống vật liệu kỹ thuậttrợ giúp dừng tàu bay (EMAS) |
OFZ |
Ghi chú |
---|---|---|---|
1 | 12 | 13 | 14 |
02L | Không | Không | Không |
20R | Không | Không | Không |
02R | Không | Không | Không |
20L | Không | Không | Không |
Ký hiệu đường CHC |
Cự ly chạy đà cất cánh (M) |
Cự ly có thể cất cánh (M) |
Cự ly có thể dừng khẩn cấp (M) |
Cự ly có thể hạ cánh (M) |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
02L | 3 051 | 3 251 | 3 111 | 3 051 | Không |
20R | 3 051 | 3 251 | 3 111 | 3 051 | Không |
02R | 3 048 | 3 048 | 3 148 | 3 048 | Không |
20L | 3 048 | 3 048 | 3 148 | 3 048 | Không |
Ký hiệu đường CHC |
Đèn tiếp cận Loại Chiều dài Cường độ |
Đèn ngưỡng Màu sắc Đèn cánh |
Đèn VASIS (MEHT) PAPI |
Đèn khu chạm bánh Chiều dài |
Đèn tim đường CHC Chiều dài Màu sắc Cường độ |
Đèn lề đường CHC Chiều dài Màu sắc Cường độ |
Đèn cuối đường CHC Màu sắc Đèn cánh |
Đèn đoạn dừng Chiều dài (M) Màu sắc | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
02L |
Hệ thống đèn tiếp cận giản đơn 420 M LIH |
Xanh Có |
PAPI Trái/3.52 | Không | Không |
3 048 M Trắng |
Đỏ Không | Không | Cách ngưỡng đường CHC 301 M |
20R |
Hệ thống đèn tiếp cận giản đơn 420 M LIH |
Xanh Có |
PAPI Trái/3.04° | Không | Không |
3 048 M Trắng |
Đỏ Không | Không | Cách ngưỡng đường CHC 383 M |
02R |
Hệ thốngđèn tiếp cậnchính xácCAT I 780 M LIH |
Xanh Có |
PAPI Trái/3.5° | Không | Không |
3 048 M Trắng |
Đỏ Không | Không | Đèn PAPI cách ngưỡng đường CHC 02R 295.66 M |
20L |
Hệ thống đèn tiếp cận giản đơn 420 M LIH |
Xanh Có |
PAPI Trái/3.04° | Không | Không |
3 048 M Trắng |
Đỏ Không | Không | Đèn PAPI cách ngưỡng đường CHC 20L 386.94 M |
1 |
Vị trí, đặc tính đèn hiệu sân bay/đèn nhận biết và giờ hoạt động |
Đèn hiệu sân bay: Đèn hiệu xanh - trắng xoay 12 vòng/phút, đặt trên nóc đài chỉ huy H24 |
2 |
Đèn và vị trí ký hiệu chỉ hướng hạ cánh Đèn và vị trí của thiết bị đo gió |
Không Thiết bị đo gió: Đường CHC 02L/20R và 02R/20L có đèn chỉ báo |
3 | Đèn lề, đèn tim đường lăn và đèn vạch dừng (nếu có) | See AD 2.9 |
4 |
Nguồn điện dự phòng/thời gian chuyển nguồn |
Nguồn điện dự phòng: 2 máy phát điện 400 KVA Thời gian chuyển nguồn: 15 giây |
5 |
Ghi chú | Không |
1 |
Tọa độ TLOF hoặc ngưỡng của FATO Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoid | Không |
2 | Mức cao TLOF và/hoặc FATO M/FT | Không |
3 | Kích thước, bề mặt, sức chịu tải, sơn tín hiệu khu vực TLOF và FATO | Không |
4 |
Hướng thực của FATO | Không |
5 |
Cự ly công bố có sẵn | Không |
6 |
Đèn APP và FATO | Không |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Tên và giới hạn ngang | Khu vực kiểm soát tại sân bay Cam Ranh được giới hạn như sau: Vòng tròn bán kính 15 KM (8 NM), tâm là điểm quy chiếu sân bay (115944N - 1091306E) - trừ khu vực trách nhiệm của vị trí GCU |
2 |
Giới hạn cao | Từ mặt đất/mặt nước lên đến và bao gồm độ cao 750 M (2 500 FT) AMSL ) |
3 |
Phân loại vùng trời | D |
4 |
Tên gọi cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu Ngôn ngữ |
Đài kiểm soát tại sân bay Cam Ranh Tiếng Anh, Tiếng Việt |
5 |
Độ cao chuyển tiếp | 2 750 M |
6 | Giờ áp dụng (hoặc giờ hoạt động) | H24 |
7 |
Ghi chú | Không |
Loại dịch vụ |
Tên gọi |
Tần số |
Giờ hoạt động |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Tại sân | Tại sân Cam Ranh | 118.200 MHZ | H24 | Tần số chính |
124.350 MHZ | H24 | Tần số phụ | ||
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy | ||
Tiếp cận | Tiếp cận Cam Ranh | 127.900 MHZ | H24 | Tần số chính |
124.350 MHZ | H24 | Tần số phụ | ||
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy | ||
Đường dài | Hồ Chí Minh | 120.100 MHZ | H24 | Tần số chính |
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy | ||
Kiểm soát mặtđất | Kiểm soát mặt đất Cam Ranh | 121.825 MHZ | H24 | Tần số chính |
121.625 MHZ | H24 | Tần số phụ | ||
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy | ||
D-ATIS | Cam Ranh | 126.425 MHZ |
H24 | Công suất: 50W |
Loại đài phụ trợ Độ lệch từ Loại OPS hỗ trợ (độ lệch từ tại trạm đối với VOR/ILS MLS) | Tên gọi |
Tần số |
Giờ hoạt động |
Vị trí ăng ten phát Tọa độ |
Mức cao ăng ten phát của thiết bị đo khoảng cách (DME) |
Bán kính phạm vi cung cấp dịch vụ tính từ điểm tham chiếu GBAS |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
DVOR/DME | CRA |
116.500 MHZ CH 112X | H24 |
115940B 1091312Đ | 7.5 M | Không | Tầm phủ: 320 KM |
NDB | CR | 414 KHZ | H24 |
120001B 1091259Đ | 20 M | Không |
Tầm phủ: 95 KM Cách tim đường CHC 375 M về phía Tây sân bay, cách ngưỡng đường CHC 02L là 1 635 M và ngưỡng đường CHC 20R là 1 413 M |
ILS/GP-DME | ICR |
330.200 MHZ CH 44X | H24 |
115913.2B 1091259.4Đ | Không |
Tầm phủ: 10 NM . Cách tim đường CHC 02L là 105 M , cách ngưỡng đường CHC 02L là 270 M | |
ILS/LOC | ICR | 110.700 MHZ | H24 |
120049.2B 1091328.9Đ | Không |
Tầm phủ: 25 NM Cách ngưỡng đường CHC 20R là 291 M | |
ILS/GP-DME | ICA |
335.000 MHZ CH 40X | H24 | 120016.5B1091332.3Đ | Không | Tầm phủ: 10 NM | |
ILS/LOC | ICA | 110.300 MHZ | H24 |
115844.9B 1091256.5Đ | Không | Tầm phủ: 25 NM | |
ILS/GP-DME | ICX |
331.100 MHZ CH 56X | H24 |
115900.5B 1091306.0Đ | Không | Tầm phủ: 10 NM | |
ILS/LOC | ICX | 111.900 MHZ | H24 |
120036.7B 1091335.3Đ | Không | Tầm phủ: 25 NM |
Một số qui định riêng áp dụng tại sân bay quốc tế Cam Ranh được ban hành trong quyển tài liệu hướng dẫn khai thác có tại phòng thủ tục bay Cam Ranh. Tài liệu này bao gồm các qui định cụ thể với các nội dung hướng dẫn như sau:
Ý nghĩa của sơn kẻ, biển báo;
Tin tức về các điểm đỗ tàu bay kể cả hệ thống hướng dẫn trực quan;
Tin tức về việc lăn đến và đi từ vị trí đỗ kể cả huấn lệnh lăn;
Những hạn chế khai thác đối với tàu bay lớn, kể cả sử dụng hạn chế công suất động cơ của tàu bay khi lăn;
Trợ giúp nhân viên đánh tín hiệu và xe dẫn dắt tàu bay
Đài kiểm soát tại sân bay Cam Ranh sẽ chỉ định vị trí đỗ cho tàu bay đến.
Các vị trí đỗ từ 1 đến 30: sẽ thông báo sau.
Vị trí đỗ tàu bay | Phương án vận hành, khai thác tàu bay và hạn chế khai thác |
---|---|
31 |
Hạn chế khai thác Vị trí này được phép sử dụng cho:
|
32 |
Hạn chế khai thác Vị trí này được phép sử dụng cho:
Operational limitation This stand is allowed to be used for:
|
33 , 36 |
Hạn chế khai thác Vị trí đỗ có sử dụng cầu hành khách và VDGS trong quá trình khai thác. |
34 , 35 |
Hạn chế khai thác
|
37 |
|
38 |
Hạn chế khai thác Vị trí này được phép sử dụng cho:
|
39 , 40 |
|
41 , 42 |
|
51 , 54 |
|
52 , 53 |
Hạn chế khai thác
|
55 |
|
Từ 56 đến 63 |
Hạn chế khai thác Trường hợp vị trí đỗ đối diện và vị trí đỗ liền kề bên phải vị trí đỗ đối diện không khai thác, tàu bay được phép tự lăn qua vị trí đỗ đối diện → rẽ trái theo vệt lăn Z lăn ra để khởi hành. |
64 , 65 |
|
Từ 66 đến 71 |
Hạn chế khai thác Trường hợp vị trí đỗ đối diện và vị trí đỗ liền kề bên phải vị trí đỗ đối diện không khai thác, tàu bay được phép tự lăn qua vị trí đỗ đối diện → rẽ trái theo vệt lăn Y / (Hoặc vị trí đỗ đối diện và vị trí đỗ liền kề bên trái vị trí đỗ đối diện không khai thác, tàu bay được phép tự lăn qua vị trí đỗ đối diện → rẽ phải theo vệt lăn Y ) → lăn ra để khởi hành. |
Tàu bay code C (Sải cánh dưới 36 M) và tương đương trở xuống
Đối với tàu bay hạ cánh
Đường CHC 02L : Tàu bay hạ cánh → đường lăn W5 /W6 /W7 → đường lăn song song W → đường lăn Y5 /Y6 /Y7 → vệt lăn Y /Z → vị trí đỗ.
Đường CHC 02R : Tàu bay hạ cánh → đường lăn G5 /G7 → đường CHC 02L /20R → đường lăn W5 /W6 /W7 → đường lăn song song W → đường lăn Y5 /Y6 /Y7 → vệt lăn Y /Z → vị trí đỗ.
Đường CHC 20R : Tàu bay hạ cánh → đường lăn W1 /W3 → đường lăn song song W → đường lăn Y5 /Y6 /Y7 → vệt lăn Y /Z → vị trí đỗ.
Đường CHC 20L : Tàu bay hạ cánh → đường lăn G1 /G3 → đường CHC 02L /20R → đường lăn W1 /W3 /W5 /W6 /W7 → đường lăn song song W → đường lăn Y5 /Y6 /Y7 → vệt lăn Y /Z → vị trí đỗ.
Đối với tàu bay cất cánh
Đường CHC 02L : Vị trí đỗ → vệt lăn Y /Z → đường lăn Y5 /Y6 /Y7 → đường lăn song song W → đường lăn W1 → đường CHC 02L để cất cánh.
Đường CHC 02R : Vị trí đỗ → vệt lăn Y /Z → đường lăn Y5 /Y6 /Y7 → đường lăn song song W → đường lăn W1 /W5 /W6 /W7 → đường CHC 02L/20R → đường lăn G1 → đường CHC 02R để cất cánh.
Đường CHC 20R : Vị trí đỗ → vệt lăn Y /Z → đường lăn Y5 /Y6 /Y7 → đường lăn song song W → đường lăn W7 → đường CHC 20R để cất cánh.
Đường CHC 20L : Vị trí đỗ → vệt lăn Y /Z → đường lăn Y5 /Y6 /Y7 → đường lăn song song W → đường lăn W5 /W6 /W7 → đường CHC 02L/20R → đường lăn G5 /G7 → đường CHC 20L để cất cánh.
Tàu bay code D, E (Sải cánh từ 36 M đến dưới 65 M)
Ưu tiên sử dụng đường CHC 02R/20L để cất và hạ cánh
Đối với tàu bay hạ cánh
Đường CHC 02R : Tàu bay hạ cánh → đường lăn G5 /G7 → đường CHC 02L /20R → đường lăn W6 /W7 → đường lăn song song W → đường lăn Y6 /Y7 → vệt lăn Y → vị trí đỗ.
Đường CHC 02L : Tàu bay hạ cánh → đường lăn W6 /W7 → đường lăn song song W → đường lăn Y6 /Y7 → vệt lăn Y → vị trí đỗ.
Đường CHC 20L : Tàu bay hạ cánh → đường lăn G1 /G3 → đường CHC 02L /20R → đường lăn W1 /W6 /W7 → đường lăn song song W → đường lăn Y6 /Y7 → vệt lăn Y → vị trí đỗ.
Đường CHC 20R : Tàu bay hạ cánh → đường lăn W1 /W3 → đường lăn song song W → đường lăn Y6 /Y7 → vệt lăn Y → vị trí đỗ.
Đối với tàu bay cất cánh
Đường CHC 02R : Vị trí đỗ → vệt lăn Y → đường lăn Y6 /Y7 → đường lăn song song W → đường lăn W1 /W6 /W7 → đường CHC 02L /20R → đường lăn G1 → đường CHC 02R để cất cánh.
Đường CHC 02L : Vị trí đỗ → vệt lăn Y → đường lăn Y6 /Y7 → đường lăn song song W → đường lăn W1 → đường CHC 02L để cất cánh.
Đường CHC 20L : Vị trí đỗ → vệt lăn Y → đường lăn Y6 /Y7 → đường lăn song song W → đường lăn W7 → đường CHC 20R/02L → đường lăn G7 → đường CHC 20L để cất cánh.
Đường CHC 20R : Vị trí đỗ → vệt lăn Y → đường lăn Y6 /Y7 → đường lăn song song W → đường lăn W7 → đường CHC 20R để cất cánh.
Các chuyến bay huấn luyện và bay kiểm tra kỹ thuật chỉ được thực hiện khi đã có phép của nhà chức trách có thẩm quyền.
Đối với tàu bay đến:
Là các vị trí ngay khi tàu bay rời đường CHC 02L/20R lăn vào các đường lăn W1, W3, W5, W6, W7.
Đối với tàu bay khởi hành:
Là các vị trí chờ trước đường CHC 02L/20R trên các đường lăn W1, W3, W5, W6, W7.
Ghi chú: Căn cứ tình hình hoạt động thực tế, KSVKL đương nhiệm của hai cơ sở có thể thỏa thuận và thống nhất về thời điểm và điểm chuyển giao kiểm soát.
Không
Điền R (PBN approved) vào mục 10a;
Điền O1 (RNP 1 all permitted sensors) hoặc O2 (RNP 1 GNSS), S1 (RNP APCH) hoặc S2 (RNP APCH with BARO-VNAV) vào sau PBN/ tại mục 18;
Xác định trang thiết bị hỗ trợ từng loại năng lực dẫn đường tại mục 18 và điền vào mục 10a (G, D, I đối với O1 hoặc G đối với O2, S1 và S2).
Phương thức chuyển tiếp nếu phù hợp; và
Phương thức đến.
Tên gọi tàu bay;
Phương thức đến và phương thức chuyển tiếp nếu phù hợp;
Đường CHC sử dụng, trừ khi đã được nhắc đến trong mô tả của phương thức đến;
Độ cao/Mực bay chỉ định; và
Bất kỳ huấn lệnh hoặc thông tin liên quan nào khác không có trong nội dung mô tả của phương thức đến.
Ghi chú:
Việc KSVKL cung cấp phương thức đến không kèm theo độ cao/ mực bay chỉ định sẽ không cho phép tổ lái tự giảm độ cao theo quỹ đạo độ cao của phương thức.
Phương thức khởi hành (SID); và
Phương thức chuyển tiếp nếu phù hợp.
Tên gọi tàu bay;
Giới hạn huấn lệnh, thông thường là sân bay đến;
Phương thức khởi hành và phương thức chuyển tiếp nếu phù hợp;
Đường bay;
Độ cao/Mực bay chỉ định;
Mã code SSR; và
Bất kỳ huấn lệnh hoặc thông tin liên quan nào khác không có trong nội dung mô tả của phương thức khởi hành.
Ghi chú:
Việc KSVKL cung cấp phương thức khởi hành không kèm theo độ cao/mực bay chỉ định sẽ không cho phép tổ lái tự lấy độ cao theo quỹ đạo độ cao của phương thức.
Tổ lái phải thông báo về việc không đáp ứng RNP 1 hoặc RNP APCH cho KSVKL và dự kiến sử dụng phương thức cổ điển phù hợp với điều kiện thực tế.
Khi tàu bay bị suy hao năng lực hệ thống RNAV hoặc mất tín hiệu GNSS dẫn đến không thể đáp ứng các yêu cầu cho việc tuân thủ RNP 1 hoặc RNP APCH, tổ lái phải thông báo cho KSVKL và dự kiến được KSVKL áp dụng phương thức điều hành tương tự tàu bay không đáp ứng RNP 1 hoặc RNP APCH.
Khi tàu bay đang bay trên phương thức RNP 1 hoặc RNP APCH mà gặp thời tiết xấu có khả năng tác động đến năng lực tuân thủ theo phương thức đã được cấp, tổ lái phải thông báo cho KSVKL và yêu cầu chỉ thị khác.
Trong trường hợp mất liên lạc vô tuyến, tổ lái tàu bay được trang bị RNP 1 dự kiến thực hiện phương thức sau:
Tàu bay đến tiếp tục bay trên phương thức đã được chỉ định, tuân thủ tất cả các giới hạn về độ cao và tốc độ, đến cuối STAR tiến nhập vòng chờ tại điểm tiếp cận đầu (IAF). Tàu bay rời vòng chờ theo giờ dự kiến tiếp cận (EAT) và thực hiện các phương thức tiếp cận phù hợp.
Tàu bay khời hành tiếp tục bay trên phương thức, tuân thủ tất cả các giới hạn về độ cao và tốc độ, lấy độ cao lên đến mực bay bằng theo kế hoạch bay hiện hành.
KSVKL sẽ ấn định thời gian thực hiện đổi đường CHC sử dụng, xác định thứ tự tàu bay tương ứng với đường CHC sử dụng để thông báo và cấp huấn lệnh chỉ định phương thức bay phù hợp cho tổ lái.
Đối với tàu bay đang ở độ cao trên độ cao tối thiểu theo phân khu (MSA): KSVKL cấp huấn lệnh cho tàu bay đảm bảo duy trì độ cao trên MSA và thực hiện tiến nhập các phương thức khác phù hợp với tình hình hoạt động bay.
Đối với tàu bay đang ở độ cao dưới độ cao tối thiểu theo phân khu (MSA): KSVKL cấp huấn lệnh cho tàu bay lấy độ cao lên trên MSA theo lộ trình của phương thức hiện tại, sau đó tiếp tục điều hành tương tự như đối với tàu bay đang ở độ cao trên MSA.
STT |
Tên lộ điểm |
Tọa độ (WGS-84) |
Ghi chú |
---|---|---|---|
Number |
Waypoints |
Coordinates (WGS-84) |
Remarks |
1 | ANKIN | 114448.4N 1085707.7E | |
2 | BANKE | 115350.2N 1085154.9E | |
3 | BIDAM | 121456.9N 1084820.5E | |
4 | CHUTU | 122115.7N 1083802.2E | |
5 | COTUN | 122031.8N 1091922.3E | |
6 | FURAL | 121536.3N 1092809.6E | |
7 | HAPHA | 113148.1N 1084305.8E | |
8 | HUNTA | 121002.8N 1093235.3E | |
9 | KAMGO | 131715.0N 1090605.0E | |
10 | KETNO | 121107.0N 1091614.0E | |
11 | KOPOM | 120216.0N 1093500.4E | |
12 | LIGUN | 121854.4N 1094934.0E | |
13 | LKH | 114515.0N 1082119.0E | VOR/DME |
14 | NIHOA | 122119.8N 1091107.2E | |
15 | NITOM | 124431.0N 1103825.0E | |
16 | PANLU | 121831.5N 1090206.0E | |
17 | RABIN | 122455.5N 1094537.1E | |
18 | SIMME | 124010.6N 1091727.8E | |
19 | SOTEN | 121113.0N 1085425.3E | |
20 | TEMMA | 121129.9N 1095240.4E | |
21 | THAKA | 120905.0N 1085320.7E | |
22 | VEPAM | 135800.0N 1100000.0E | |
23 | CR021 | 114702.6N 1091715.9E | |
24 | CR022 | 115033.0N 1090955.3E | |
25 | CR023 | 115342.6N 1091100.9E | |
26 | CR025 | 115453.4N 1092009.0E | |
27 | CR026 | 120250.5N 1092304.6E | |
28 | CR027 | 115727.2N 1091257.3E | |
29 | CR201 | 120834.9N 1092346.4E | |
30 | CR202 | 121455.7N 1091822.7E | |
31 | CR203 | 121051.5N 1091658.5E | |
32 | CR204 | 120646.6N 1091533.3E | |
33 | CR205 | 115555.0N 1091147.1E | |
34 | CR209 | 121356.8N 1090742.7E | |
35 | CR211 | 120207.9N 1085825.5E | |
36 | CR218 | 120225.9N 1091402.6E | |
37 | CR219 | 120355.7N 1092600.6E | |
38 | CR220 | 115016.1N 1093300.4E | |
39 | CR222 | 114521.1N 1092307.8E | |
40 | CR223 | 114910.3N 1093228.9E | |
41 | CR300 | 120525.4N 1091504.8E | |
42 | CR301 | 121247.9N 1091314.7E | |
43 | CR303 | 121719.1N 1090426.9E | |
44 | CR400 | 115158.5N 1091025.1E | |
45 | CR401 | 114942.2N 1091710.4E | |
46 | CR402 | 120011.2N 1092046.0E | |
47 | CR403 | 120257.1N 1091410.6E | |
48 | CR404 | 115910.0N 1090455.3E | |
49 | CR405 | 120457.1N 1090924.1E | |
50 | CR406 | 121116.2N 1091542.9E | |
51 | ARP | 115943.7N 1091306.3E | |
52 | THR 02L | 115906.3N 1091253.3E | THR |
53 | MAPT (RWY 02L) | 115744.4N 1091224.9E | |
54 | THR 20R | 120040.2N 1091325.9E | THR |
55 | THR 02R | 115853.9N 1091259.6E | THR |
56 | THR 20L | 120027.7N 1091332.2E | THR |
57 | ZACAT | 121047.4N 1091703.8E | |
58 | CR818 | 120339.0N 1091438.5E | |
59 | CR822 | 115028.5N 1091004.6E | |
60 | CR293 | 121048.3N 1091707.4E | |
61 | CR294 | 120636.0N 1091539.8E | |
62 | CR295 | 115542.5N 1091153.4E | |
63 | CR823 | 115335.5N 1091109.4E |
Đường CHC 02L /20R | Chiều dài đo (M) | Hệ số ma sát (μ) | ||
Vị trí đo tính từ tim đường CHC (3 M) | Vị trí đo tính từ tim đường CHC (6 M) | Vị trí đo tính từ tim đường CHC (9 M) | ||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
02L | 2 750 | 0.72 | 0.70 | 0.74 |
20R |
2 750 | 0.73 | 0.72 | 0.73 |
Đường CHC 02R /20L | Chiều dài đo (M) | Hệ số ma sát (μ) | ||
Vị trí đo tính từ tim đường CHC (3 M) | Vị trí đo tính từ tim đường CHC (6 M) | Vị trí đo tính từ tim đường CHC (9 M) | ||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
02R | 2 750 | 0.74 | 0.73 | 0.71 |
20L |
2 750 | 0.72 | 0.74 | 0.71 |
Khi có giám sát ATS: 6 NM so với ngưỡng đường CHC; hoặc
Khi không có giám sát ATS: 3 phút trước giờ dự kiến hạ cánh.
Đối với tàu bay cất cánh (tàu bay đã sẵn sàng cất cánh), tổ lái đảm bảo tàu bay bắt đầu chạy đà cất cánh trong vòng 30 giây (đối với trường hợp tàu bay đã đối chuẩn trên đường CHC); hoặc
1 phút (đối với trường hợp tàu bay đang ở điểm chờ lên đường CHC) kể từ thời điểm nhận được huấn lệnh cất cánh.
Trong trường hợp không thể thực hiện được theo thời gian nêu trên, tổ lái phải thông báo ngay cho KSVKL để xử lý.
Tầm nhìn không dưới 3 000 M, trần mây không thấp hơn 200 M và hệ thống giám sát ATS hoạt động ổn định, các mục tiêu được hiển thị chính xác theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu và KSVKL giám sát được quỹ đạo của tàu bay trên cạnh chót;
Trong trường hợp không đáp ứng được các điều kiện nêu trên, KSVKL chỉ cấp huấn lệnh cho tàu bay khởi hành lên đường CHC 02L khi tàu bay về hạ cánh vượt qua ngưỡng đường CHC 02R .
Tàu bay hạ cánh đã tiếp đất hạ cánh bình thường trên đường CHC 02R ; hoặc
Khi không có giám sát ATS: Không nhỏ hơn 4 phút trước giờ dự kiến hạ cánh của tàu bay hạ cánh;
Khi có giám sát ATS: Vị trí của tàu bay hạ cánh không nhỏ hơn 8 NM so với ngưỡng đường CHC.
Tầm nhìn không dưới 3 000 M, trần mây không thấp hơn 200 M và hệ thống giám sát ATS hoạt động ổn định, các mục tiêu được hiển thị chính xác theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu và KSVKL giám sát được quỹ đạo của tàu bay trên cạnh chót;
Trong trường hợp không đáp ứng được các điều kiện nêu trên, KSVKL chỉ cấp huấn lệnh cho tàu bay khởi hành lên đường CHC 20R khi tàu bay về hạ cánh vượt qua ngưỡng đường CHC 20L .
Tàu bay hạ cánh đã tiếp đất hạ cánh bình thường trên đường CHC 20L ; hoặc
Khi không có giám sát ATS: Không nhỏ hơn 4 phút trước giờ dự kiến hạ cánh của tàu bay hạ cánh;
Khi có giám sát ATS: Vị trí của tàu bay hạ cánh không nhỏ hơn 8 NM so với ngưỡng đường CHC.
Khi có giám sát ATS: Ở vị trí không nhỏ hơn 8 NM so với ngưỡng đường CHC; hoặc
Khi không có giám sát ATS: Không nhỏ hơn 4 phút trước giờ dự kiến hạ cánh.
Tàu bay về hạ cánh được thông báo tin tức về tàu bay lăn trên đường CHC bên cạnh;
Tàu bay hạ cánh phải thực hiện tiếp cận chính xác (phương thức tiếp cận ILS);
KSVKL phải có hành động và biện pháp nhằm đảm bảo tàu bay tiếp cận hạ cánh đúng đường CHC như nhắc lại hai (2) lần thông tin về đường CHC sử dụng cho tàu bay, yêu cầu và nghe tổ lái nhắc lại để chắc chắn rằng tàu bay đã nhận đủ và hiểu đúng huấn lệnh, tăng cường quan sát tàu bay trên cạnh 5 và nhắc nhở tổ lái khi cần thiết;
Vào ban đêm:
Đường CHC sử dụng để lăn: Tắt các hệ thống đèn tiếp cận, PAPI, đèn chớp, bật đèn lề ở mức độ sáng thấp nhất;
Đường CHC sử dụng để cất hạ cánh: Bật các hệ thống đèn tiếp cận và đường CHC cho tàu bay cất hạ cánh theo quy định.
Vào ban ngày:
Đường CHC sử dụng để lăn: Tắt các hệ thống đèn tiếp cận và đường CHC;
Đường CHC sử dụng để cất hạ cánh: Bật các hệ thống đèn tiếp cận và đường CHC theo quy định.
Áp dụng theo Văn bản hiệp đồng bảo đảm an toàn bay hiện hành giữa các đơn vị đã được ký kết.
Đường CHC sử dụng cho chuyến bay chuyên cơ sẽ được chọn trên cơ sở đường CHC có hệ thống trang thiết bị và các điều kiện khai thác thực tế tốt nhất.
Khi được thông báo và yêu cầu của cơ quan chỉ huy bay quân sự, cơ sở điều hành bay HKDD phải khẩn trương giải phóng đường CHC để tàu bay quân sự cất cánh thực hiện nhiệm vụ.
HOT SPOT | Miêu tả |
---|---|
HS1 |
Vị trí: Giao điểm đường lăn Y6 rẽ vào đường lăn W Tàu bay code D, E lăn đến giao điểm đường lăn Y6 rẽ phải vào đường lăn W cần chú ý:
|
HS 2 |
Vị trí: Giao điểm đường lăn W rẽ vào đường lăn W5 Tàu bay code D, E lăn đến giao điểm đường lăn W rẽ trái vào đường lăn W5 cần chú ý:
|
HS3 |
Vị trí: Giao điểm đường lăn W3 rẽ vào đường lăn W Tàu bay code D, E lăn đến giao điểm đường lăn W3 rẽ phải vào đường lăn W cần chú ý:
|
Trường hợp cần đánh dấu vạch dừng bánh mũi, chóp an toàn được đặt trên vị trí vạch dừng bánh mũi tàu bay về hai phía, cách tim vệt lăn vào vị trí đỗ từ 2 M đến 3 M trước khi tàu bay lăn vào vị trí đỗ.
Loài chim | Số lượng, độ cao hoạt động, mật độ, thời gian di cư, thời gian hoạt động, hướng di chuyển, vị trí cư trú và kiếm ăn | Sự di chuyển hàng ngày, có cắt qua khu vực sân bay | Mức độ rủi ro an toàn |
---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 |
Chim sẻ |
| Không | Thấp |
Chim bắtmuỗi |
| Không | Thấp |
Chim én, Yến |
| Không | Thấp |
Chim cu |
| Không | Thấp |
Sức chịu tải của đường CHC 02L/20R: PCR = 510/R/B/X/U
Đáp ứng khai thác: Tàu bay có chỉ số ACRmax nhỏ hơn hoặc bằng chỉ số PCR.
Tải trọng khai thác tàu bay có chỉ số ACRmax lớn hơn chỉ số PCR của đường CHC 02L/20R (PCR 510/R/B/X/U) thực hiện theo Annex 14, Volume I – Aerodromes Design and Operations.
STT | Nội dung không đáp ứng | Biện pháp kiểm soát đang áp dụng |
---|---|---|
1 | Chưa có đường công vụ cho xe cứu hoả vào khu vực tiếp cận | Chi tiết xem tại link: https://english.caa.gov.vn/doc/airport-management/others.html |
2 | Dải bảo hiểm sườn đường CHC 02L có hồ nước | |
3 | Hàng rào bao quanh khu vực Cảng HKQT Cam Ranh chưa khép kín, chưa đáp ứng yêu cầu Thông tư 13/2019/TT-BGTVT | |
4 | Dải bảo hiểm đường CHC 20R/02L, đường lăn song song W và các đường lăn chưa được san gạt đáp ứng yêu cầu về độ dốc, sức chịu tải của dải bay, dải lăn | |
5 | Kích thước bề rộng RESA đường CHC 20R/02L (70 M) chưa đáp ứng yêu cầu bề rộng tối thiểu theo quy định | |
6 | Chưa lắp đặt đèn đoạn dừng | |
7 | Đài K6 của E920 nằm trong dải bay của đường CHC 20L/02R và 20R/02L | |
8 | Đài DVOR 1150/DME 1119A nằm trong dải bay của đường CHC không đáp ứng yêu cầu độ dễ gãy | |
9 |
Trạm biến áp hợp bộ nằm trong dải bay của đường CHC 20R/02L không đáp ứng yêu cầu độ dễ gãy | |
10 | Trạm biến áp hợp bộ nằm trong dải bay của đường CHC 20L/02R không đáp ứng yêu cầu độ dễ gãy |
Chart name |
Page |
---|---|
Sơ đồ sân bay – ICAO | AD 2-VVCR-2-1 |
Tiêu chuẩn khai thác tối thiểu | AD 2-VVCR-3-1 |
Tiêu chuẩn khai thác tối thiểu (tiếp) | AD 2-VVCR-3-2 |
Tiêu chuẩn khai thác tối thiểu (tiếp) | AD 2-VVCR-3-3 |
Sơ đồ sân đỗ, vị trí đỗ tàu bay – ICAO | AD 2-VVCR-4-1 |
Mức cao và tọa độ INS vị trí đỗ tàu bay | AD 2-VVCR-4-2 |
Sơ đồ hướng dẫn di chuyển mặt đất – ICAO | AD 2-VVCR-5-1 |
Sơ đồ chướng ngại vật sân bay – ICAO – Loại A (Các giới hạn khai thác) – Đường CHC 02L/20R | AD 2-VVCR-6-1 |
Sơ đồ chướng ngại vật sân bay – ICAO – Loại A (Các giới hạn khai thác) – Đường CHC 02R/20L | AD 2-VVCR-6-3 |
Sơ đồ khu vực – ICAO | AD 2-VVCR-8-1 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – Đường CHC 02L/R: NITOM 1A, PTH 1A, DALAT 1A, KARAN 1A, KARAN 1B | AD 2-VVCR-9-1 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – Đường CHC 20L/R: NITOM 1B, PTH 1B, DALAT 1B, KARAN 1C | AD 2-VVCR-9-3 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 02L/R: FURAL 1A, NIHOA 1A, PANLU 1A, THAKA 1A | AD 2-VVCR-9-5 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 02L/R: FURAL 1A, NIHOA 1A, PANLU 1A, THAKA 1A (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức khởi hành và phương thức chuyển tiếp – RNP đường CHC 02L) | AD 2-VVCR-9-6 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 02L/R: FURAL 1A, NIHOA 1A, PANLU 1A, THAKA 1A (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức khởi hành và phương thức chuyển tiếp – RNP đường CHC 02R) | AD 2-VVCR-9-7 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 20L/R: ANKIN 1B, BANKE 1B, KOPOM 1A, NIHOA 1B, SOTEN 1B | AD 2-VVCR-9-9 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 20L/R: ANKIN 1B, BANKE 1B, KOPOM 1A, NIHOA 1B, SOTEN 1B (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị và phương thức chuyển tiếp – RNP đường CHC 20L) | AD 2-VVCR-9-10 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 20L/R: ANKIN 1B, BANKE 1B, KOPOM 1A, NIHOA 1B, SOTEN 1B (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị và phương thức chuyển tiếp – RNP đường CHC 20R) | AD 2-VVCR-9-11 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – Đường CHC 02L/R – 20L/R: PHUSA 1A, SUIDA 1A, PANCA 1A, NHATA 1A | AD 2-VVCR-11-1 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – Đường CHC 02L: PHUSA 1C, SUIDA 1C, PANCA 1C, NHATA 1C | AD 2-VVCR-11-3 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 02L/R: ANKIN 1A, BANKE 1A, COTUN 2A, HUNTA 2A, SOTEN 1A | AD 2-VVCR-11-5 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 02L/R: ANKIN 1A, BANKE 1A, COTUN 2A, HUNTA 2A, SOTEN 1A (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị – RNP 1 đường CHC 02L/R) | AD 2-VVCR-11-6 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 02L/R: ANKIN 1A, BANKE 1A, COTUN 2A, HUNTA 2A, SOTEN 1A (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị – RNP 1 đường CHC 02L/R (tiếp)) | AD 2-VVCR-11-7 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 20L/R: BANKE 1C, COTUN 3B, HUNTA 2B, PANLU 1B | AD 2-VVCR-11-9 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 20L/R: BANKE 1C, COTUN 3B, HUNTA 2B, PANLU 1B (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị và phương thức chuyển tiếp – RNP 1 đường CHC 20L/R) | AD 2-VVCR-11-10 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 20L/R: BANKE 1C, COTUN 3B, HUNTA 2B, PANLU 1B (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị và phương thức chuyển tiếp – RNP 1 đường CHC 20L/R (tiếp)) | AD 2-VVCR-11-11 |
Sơ đồ độ cao tối thiểu giám sát không lưu – ICAO | AD 2-VVCR-12-1 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR đường CHC 02L CAT A, B | AD 2-VVCR-13-1 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR đường CHC 02L CAT C | AD 2-VVCR-13-3 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR X đường CHC 20R | AD 2-VVCR-13-5 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR X đường CHC 20R (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị VOR X đường CHC 20R) | AD 2-VVCR-13-6 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR Y đường CHC 20R | AD 2-VVCR-13-7 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR Z đường CHC 20R | AD 2-VVCR-13-9 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR Z đường CHC 20R (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị VOR Z đường CHC 20R) | AD 2-VVCR-13-10 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR Y đường CHC 20L | AD 2-VVCR-13-11 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS X đường CHC 02L | AD 2-VVCR-13-13 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS X đường CHC 02L (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị ILS X đường CHC 02L) | AD 2-VVCR-13-14 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS X đường CHC 02R | AD 2-VVCR-13-15 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS X Đường CHC 02R (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị ILS X đường CHC 02R) | AD 2-VVCR-13-16 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Y đường CHC 02L | AD 2-VVCR-13-17 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Y đường CHC 02R | AD 2-VVCR-13-19 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Z đường CHC 02L | AD 2-VVCR-13-21 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Z đường CHC 02L (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị ILS Z đường CHC 02L) | AD 2-VVCR-13-22 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Z đường CHC 02R | AD 2-VVCR-13-23 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Z đường CHC 02R (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị ILS Z đường CHC 02R) | AD 2-VVCR-13-24 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS X đường CHC 20L | AD 2-VVCR-13-25 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS X đường CHC 20L (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị ILS X đường CHC 20L) | AD 2-VVCR-13-26 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Y đường CHC 20L | AD 2-VVCR-13-27 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Y đường CHC 20L (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị ILS Y đường CHC 20L) | AD 2-VVCR-13-28 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Z đường CHC 20L | AD 2-VVCR-13-29 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 02L | AD 2-VVCR-13-31 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 02L (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị RNP Y đường CHC 02L) | AD 2-VVCR-13-32 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 02R | AD 2-VVCR-13-33 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 02R (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị RNP Y đường CHC 02R) | AD 2-VVCR-13-34 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 20L | AD 2-VVCR-13-35 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 20L (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị RNP Y đường CHC 20L) | AD 2-VVCR-13-36 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 20R | AD 2-VVCR-13-37 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 20R (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị RNP Y đường CHC 20R) | AD 2-VVCR-13-38 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 02L | AD 2-VVCR-13-39 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 02L (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị RNP Z đường CHC 02L) | AD 2-VVCR-13-40 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 02R | AD 2-VVCR-13-41 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 02R (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị RNP Z đường CHC 02R) | AD 2-VVCR-13-42 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 20L | AD 2-VVCR-13-43 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 20L (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị RNP Z đường CHC 20L) | AD 2-VVCR-13-44 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 20R | AD 2-VVCR-13-45 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 20R (Bảng mã hóa sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị RNP Z đường CHC 20R) | AD 2-VVCR-13-46 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng mắt – ICAO | AD 2-VVCR-14-1 |