VVCS — BA RIA-VUNG TAU/CON DAO
1 |
Tọa độ và vị trí điểm quy chiếu sân bay |
084359B - 1063747Đ Giao điểm của trục đường CHC 11/29 và đường lăn E2 |
2 |
Hướng và cự ly so với thành phố | Cách thị trấn Côn Sơn 10 KM về phía Đông Bắc |
3 | Mức cao/Nhiệt độ trung bình | 6 M /27.5°C |
4 | Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoid tại vị trí mức cao sân bay | Không |
5 |
Độ lệch từ/Thay đổi hàng năm | 0°/Không |
6 | Tên nhà chức trách/khai thác sân bay, địa chỉ, số điện thoại, fax, địa chỉ email, địa chỉ AFS và, nếu có, địa chỉ website | |
7 |
Loại chuyến bay được phép (IFR/VFR) |
IFR/VFR |
8 |
Ghi chú | Không |
1 |
Nhà chức trách/khai thác sân bay | 2300 - 1100 |
2 |
Hải quan và xuất nhập cảnh | Không |
3 |
Chăm sóc sức khỏe và vệ sinh dịch tễ | 2300 - 1100 |
4 |
Cơ sở AIS sân bay | 2300 - 1100 |
5 |
Phòng thủ tục bay (ARO) | 2300 - 1100 |
6 |
Cơ sở khí tượng sân bay | 2300 - 1100 |
7 |
Dịch vụ không lưu | 2300 - 1100 |
8 |
Nhiên liệu | 2300 - 1100 |
9 |
Dịch vụ bốc dỡ | 2300 - 1100 |
10 |
An ninh | 2300 - 1100 |
11 |
Dọn tuyết | Không |
12 |
Ghi chú | Không |
1 |
Phương tiện bốc dỡ hàng hóa |
|
2 |
Loại nhiên liệu/dầu | Không |
3 |
Phương tiện nạp nhiên liệu/sức chứa | Không |
4 |
Phương tiện dọn tuyết | Không |
5 | Nhà vòm cho tàu bay vãng lai | Không |
6 |
Phương tiện sửa chữa cho tàu bay vãng lai | Không |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Khách sạn | Trong thành phố |
2 |
Nhà hàng | Trong thành phố |
3 |
Phương tiện giao thông | Taxi và ô tô cho thuê |
4 |
Thiết bị y tế |
|
5 |
Ngân hàng và bưu điện | Trong thành phố |
6 |
Văn phòng du lịch | Trong thành phố |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Cấp cứu hỏa tại sân bay đáp ứng | Cấp 6 |
2 |
Thiết bị cứu nạn | Đáp ứng theo tiêu chuẩn khuyến cáo của ICAO |
3 |
Khả năng di chuyển tàu bay bị hỏng | Không |
4 |
Ghi chú | Không |
1 |
Các loại thiết bị dọn quang | Không |
2 |
Ưu tiên dọn quang | Không |
3 |
Ghi chú | Không |
1 |
Ký hiệu, bề mặt và sức chịu tải của sân đỗ | Sân đỗ, Bê tông nhựa, PCN: 20 /F /B / |
2 |
Ký hiệu, chiều rộng, bề mặt và sức chịu tải của đường lăn | Đường lăn E2 , 15 M , Bê tông nhựa, PCN: 20 /F /B /X |
3 |
Vị trí và mức cao của điểm kiểm tra đồng hồ độ cao | Không NIL |
4 |
Điểm kiểm tra VOR | Không |
5 |
Điểm kiểm tra INS | Không |
6 |
Ghi chú | Không |
1 |
Các ký hiệu chỉ dẫn cho tàu bay đậu, chỉ dẫn lăn và vị trí đậu của tàu bay |
Các ký hiệu chỉ dẫn lăn có ở tất cả các điểm giao nhau của đường lăn, đường CHC và tất cả các vị trí chờ. Hướng dẫn lăn trên sân đỗ. | |
2 |
Đèn và sơn kẻ dấu hiệu trên đường CHC và đường lăn | Đường CHC: |
Sơn kẻ dấu hiệu: Ký hiệu đường CHC, ngưỡng đường CHC, khu chạm bánh, tim đường CHC, lề đường CHC và cuối đường CHC. Đèn: Không |
Đường lăn: |
Sơn kẻ dấu hiệu: Ký hiệu đường lăn, trục đường lăn, lề đường lăn. Đèn: Không | ||
3 | Đèn vạch dừng | Không | |
4 | Các phương pháp khác bảo vệ đường CHC | Không | |
5 |
Ghi chú | Không |
Trong Khu vực 2 | |||||
---|---|---|---|---|---|
Nhận dạng/ Ký hiệu chướng ngại vật |
Loại chướng ngại vật |
Vị trí của chướng ngại vật |
Mức cao/ Chiều cao |
Dấu hiệu/Loại, màu sắc, đèn |
Ghi chú |
a | b | c | d | e | f |
Sẽ được bổ sung sau |
Trong Khu vực 3 | |||||
---|---|---|---|---|---|
Nhận dạng/ Ký hiệu chướng ngại vật |
Loại chướng ngại vật |
Vị trí của chướng ngại vật |
Mức cao/ Chiều cao |
Dấu hiệu/ Loại, màu sắc, đèn |
Ghi chú |
a | b | c | d | e | f |
Sẽ được bổ sung sau |
1 |
Cơ sở khí tượng liên quan | Trạm quan trắc khí tượng Côn Đảo |
2 |
Giờ hoạt động |
2300 - 1100 |
Cơ sở MET ngoài giờ hoạt động | Không | |
3 |
Cơ sở chịu trách nhiệm chuẩn bị bản tin TAF | Trung tâm khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất |
Thời gian hiệu lực | 09 hoặc 12 giờ (phát 4 lần trong ngày với thời gian bắt đầu có hiệu lực vào lúc 0000, 0300, 0600 và 0900 UTC; phát 1 giờ trước khi bản tin TAF có hiệu lực) | |
4 | Dự báo xu hướng | TREND |
Khoảng cách phát hành | 2 giờ | |
5 |
Cung cấp tư vấn/ thuyết trình | Nhân viên khí tượng tư vấn |
6 |
Hồ sơ bay Ngôn ngữ được sử dụng | Sơ đồ |
Tiếng Anh, Tiếng Việt | ||
7 |
Các bản đồ và các tin tức khác có sẵn để thuyết trình hoặc tư vấn | Có sẵn |
8 |
Thiết bị bổ sung sẵn có để cung cấp tin tức | Thiết bị đầu cuối để thuyết trình |
9 |
Các cơ sở ATS được cung cấp tin tức khí tượng |
Con Dao TWR , Con Dao ARO |
10 |
Tin tức bổ sung (hạn chế của dịch vụ, v.v…) | Địa chỉ AFTN/AMHS: VVCSYMYX |
Ký hiệu đường CHC Số |
Hướng thực |
Kích thước đường CHC (M) |
Sức chịu tải (PCN) bề mặt đường CHC và đoạn dừng |
Tọa độ ngưỡng đường CHC Toạ độ cuối đường CHC Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoidtại ngưỡng đường CHC |
Mức cao ngưỡng đường CHC và mức cao nhất của khu chạm bánh đường CHC tiếp cận chính xác |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
11 | 109.34° | 1 829 x 30 |
20 /F /B /X Bê tông nhựa |
084405.01N 1063729.24E NIL NIL |
THR 5 M NIL |
29 | 289.34° | 1 829 x 30 |
20 /F /B /X Bê tông nhựa |
084345.29N 1063825.69E NIL NIL |
THR 6 M NIL |
Ký hiệu đường CHC Số | Độ dốc RWY-SWY | Kích thước đoạn dừng (M) | Kích thước khoảng trống (M) | Kích thước dải bảo hiểm (M) | Kích thước khu vực an toàn cuối đường CHC (M) | ||
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | ||
11 | 1.023% | Không |
90 x 150 |
1 949 x 83 | Không | ||
29 | 1.023% | Không |
90 x 110 |
1 949 x 83 | Không |
Ký hiệu đường CHC Số |
Vị trí và mô tả của hệ thống vật liệu kỹ thuậttrợ giúp dừng tàu bay (EMAS) |
OFZ |
Ghi chú |
---|---|---|---|
1 | 12 | 13 | 14 |
11 | Không | Không | Không |
29 | Không | Không | Không |
Ký hiệu đường CHC |
Cự ly chạy đà cất cánh (M) |
Cự ly có thể cất cánh (M) |
Cự ly có thể dừng khẩn cấp (M) |
Cự ly có thể hạ cánh (M) |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
11 | 1 829 | 1 919 | 1 829 | 1 829 | Không |
29 | 1 829 | 1 919 | 1 829 | 1 829 | Không |
Ký hiệu đường CHC |
Đèn tiếp cận Loại Chiều dài Cường độ |
Đèn ngưỡng Màu sắc Đèn cánh |
Đèn VASIS (MEHT) PAPI |
Đèn khu chạm bánh Chiềudài |
Đèn tim đường CHC Chiều dài Giãn cách Màu sắc Cường độ |
Đèn lề đường CHC Chiều dài Giãn cách Màu sắc Cường độ |
Đèn cuối đường CHC Màu sắc Đèn cánh |
Đèn đoạn dừng Chiều dài (M) Màu sắc | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | Không | Không | Không | Không | Không | Không | Không | Không | Không |
29 | Không | Không | Không | Không | Không | Không | Không | Không | Không |
1 | Vị trí, đặc tính đèn hiệu sân bay/đèn nhận biết và giờ hoạt động |
Đèn hiệu sân bay: Đặt trên nóc đài chỉ huy HJ |
2 |
Đèn và vị trí chỉ hướng hạ cánh Đèn và vị trí của thiết bị đo gió |
Chỉ hướng hạ cánh: Không Ống gió: 01 ống gió đầu cách tim đường CHC 90 M về phía Nam và 270 M từ đầu thềm đường CHC 11 |
3 | Đèn lề, đèn tim đường lăn và đèn vạch dừng (nếu có) |
See AD 2.9 |
4 |
Nguồn điện dự phòng/thời gian chuyển nguồn |
1 máy phát điện dự phòng 60 KVA; T
|
5 |
Ghi chú | Không |
1 |
Tọa độ TLOF hoặc ngưỡng của FATO Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoid | Không |
2 |
Mức cao TLOF và/hoặc FATO M/FT | Không |
3 |
Kích thước, bề mặt, sức chịu tải, sơn tín hiệu khu vực TLOF và FATO | Không |
4 |
Hướng thực của FATO | Không |
5 |
Cự ly công bố có sẵn | Không |
6 |
Đèn APP và FATO | Không |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Tên và giới hạn ngang | Khu vực kiểm soát tại sân bay Côn Đảo: 1 vòng tròn với bán kính 30 KM tâm là đài điểm vị trí đài NDB CN |
2 |
Giới hạn cao | Mặt đất/nước đến và bao gồm 2 150 M |
3 |
Phân loại vùng trời |
D |
4 |
Tên gọi cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu Ngôn ngữ |
Đài kiểm soát tại sân bay Tiếng Anh, Tiếng Việt |
5 |
Độ cao chuyển tiếp |
2 750 M |
6 | Giờ áp dụng (hoặc giờ hoạt động) |
H24 |
7 |
Ghi chú | Không |
Loại dịch vụ |
Tên gọi |
Tần số |
Giờ hoạt động |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Tại sân | Tại sân Côn Sơn |
118.150 MHZ |
H24 | Tần số chính |
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy | ||
Đường dài | Đường dài Hồ Chí Minh |
120.900 MHZ |
H24 | Tần số chính |
120.100 MHZ | H24 | Tần số phụ | ||
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy |
Loại đài phụ trợ Độ lệch từ Loại OPS hỗ trợ (độ lệch từ tại trạm đối với VOR/ILS MLS) | Tên gọi |
Tần số |
Giờ hoạt động |
Vị trí ăngten phát Tọa độ |
Mức cao ăngten phát của thiết bị đo khoảng cách (DME) | Bán kính phạm vi cung cấp dịch vụ tính từ điểm tham chiếu GBAS |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
NDB | CN | 375 KHZ | HO |
084358.0B 1063735.1Đ | 12 M | Không | Tầm phủ: 98 KM |
DVOR/DME | CSN | 115.600 MHZ /CH 103X |
HJ (H12) |
084345.9B 1063805.6Đ | Chỉ khai thác cho mục đích tiếp cận, giới hạn từ cung 085° đến 125° và cung 260° đến 340° theo chiều kim đồng hồ |
Một số quy định riêng áp dụng tại sân bay Côn Sơn. Các quy định này được nêu trong bảng chỉ dẫn có sẵn tại cơ cơ sở AIS sân bay như sau:
Ý nghĩa của sơn kẻ, biển báo
Tin tức về vị trí đỗ tàu bay;
Tin tức về việc lăn đến và đi từ vị trí đỗ kể cả huấn lệnh lăn;
Trợ giúp của nhân viên đánh tín hiệu.
Đài kiểm soát tại sân bay Côn Sơn sẽ chỉ định vị trí đỗ cho tàu bay đến.
Vị trí đỗ tàu bay | Phương thức khai thác |
---|---|
1 và 4 | Sử dụng cho tàu bay E195, ATR72 và tương đương. |
2 và 3 | Sử dụng cho tàu bay ATR72 và tương đương. |
Lưu ý:
Tối đa 2 vị trí đỗ sử dụng cho tàu bay E195 và tương đương (các vị trí đỗ 1 và 4); hoặc 4 vị trí đỗ cho tàu bay ATR72 tương đương (các vị trí đỗ 1, 2, 3 và 4).
Tối đa 2 vị trí đỗ sử dụng cho tàu bay đỗ qua đêm.
Không
Không
Trường hợp cần đánh dấu vệt dừng bánh mũi, chóp an toàn được đặt trên vị trí vạch dừng bánh mũi tàu bay về hai phía, cách tim vệt lăn vào vị trí đỗ từ 2 m đến 3 m trước khi tàu bay lăn vào vị trí đỗ
Loài chim | Số lượng, độ cao hoạt động, mật độ, thời gian di cư, thời gian hoạt động, hướng di chuyển, vị trí cư trú và kiếm ăn | Sự di chuyển hàng ngày, có cắt qua khu vực sân bay | Mức độ rủi ro an toàn |
---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 |
Đại bàng biển |
| Bay lượn trên không. | Cao |
Diều hâu |
| Đậu hoặc bay. | Cao |
Cò |
| Đậu hoặc bay lượn. | Cao |
Vịt trời |
| Bơi lội hoặc bay. | Cao |
Bồ câu rừng |
| Tìm thức ăn. | Cao |
Các loại khác(Gà rừng, Chồn, Mèo, Khỉ, Lợn…) |
| Tìm thức ăn. | Thấp |
Chart name |
Page |
---|---|
Sơ đồ sân bay – CAO | AD 2-VVCS-2-1 |
Sơ đồ sân bay – CAO | AD 2-VVCS-2-1 |
Tiêu chuẩn khai thác tối thiểu | AD 2-VVCS-3-1 |
Sơ đồ sân đỗ, vị trí đỗ tàu bay – ICAO | AD 2-VVCS-4-1 |
Sơ đồ hướng dẫn di chuyển mặt đất – ICAO | AD 2-VVCS-5-1 |
Sơ đồ sân đỗ, vị trí đỗ tàu bay – ICAO | AD 2-VVCS-4-1 |
Sơ đồ hướng dẫn di chuyển mặt đất – ICAO | AD 2-VVCS-5-1 |
Sơ đồ khu vực – ICAO | AD 2-VVCS-8-1 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – Đường CHC 11: NIXIV 1A, VEPKI 1A | AD 2-VVCS-9-1 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – Đường CHC 11: NIXIV 1H, VEPKI 1H CAT A, B | AD 2-VVCS-9-3 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 11: BODOD 1D, NIXIV 1D, VEPKI 1D | AD 2-VVCS-9-5 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 11: BODOD 1D, NIXIV 1D, VEPKI 1D (Bảng miêu tả và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVCS-9-6 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 11: BODOD 1D, NIXIV 1D, VEPKI 1D (Thông số vệt bay kết nối) | AD 2-VVCS-9-7 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 11: NIXIV 1J, VEPKI 1N | AD 2-VVCS-9-9 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 11: NIXIV 1J, VEPKI 1N (Bảng miêu tả và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVCS-9-10 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 11: NIXIV 1J, VEPKI 1N (Thông số vệt bay kết nối) | AD 2-VVCS-9-11 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – Đường CHC 29: NIXIV 1B, VEPKI 1B | AD 2-VVCS-9-13 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 29: BODOD 1E, NIXIV 1E, VEPKI 1E | AD 2-VVCS-9-15 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 29: BODOD 1E, NIXIV 1E, VEPKI 1E (Bảng miêu tả và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVCS-9-16 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 29: BODOD 1E, NIXIV 1E, VEPKI 1E (Thông số vệt bay kết nối) | AD 2-VVCS-9-17 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 11: BODOD 2F, NIXIV 2F, VEPKI 1F | AD 2-VVCS-11-1 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 11: BODOD 2F, NIXIV 2F, VEPKI 1F (Bảng miêu tả, các phương thức bay chờ và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVCS-11-2 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 11: BODOD 2F, NIXIV 2F, VEPKI 1F (Thông số vệt bay kết nối) | AD 2-VVCS-11-3 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 29: BODOD 1G, NIXIV 1G, VEPKI 1G | AD 2-VVCS-11-5 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 29: BODOD 1G, NIXIV 1G, VEPKI 1G (Bảng miêu tả, các phương thức bay chờ và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVCS-11-6 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 29: BODOD 1G, NIXIV 1G, VEPKI 1G (Thông số vệt bay kết nối) | AD 2-VVCS-11-7 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – Đường CHC11/29: NIXIV 1C, VEPKI 1C | AD 2-VVCS-11-9 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: NDB đường CHC 11 CAT A, B | AD 2-VVCS-13-1 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: NDB đường CHC 11 CAT C | AD 2-VVCS-13-3 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: NDB đường CHC 29 CAT A, B | AD 2-VVCS-13-5 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: NDB đường CHC 29 CAT C | AD 2-VVCS-13-7 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR đường CHC 29 | AD 2-VVCS-13-9 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 11 | AD 2-VVCS-13-11 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 11 (Bảng miêu tả, các phương thức bay chờ và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVCS-13-12 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 11 | AD 2-VVCS-13-13 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 11 (Bảng miêu tả, các phương thức bay chờ và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVCS-13-14 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 29 | AD 2-VVCS-13-15 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 29 (Bảng miêu tả, các phương thức bay chờ và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVCS-13-16 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 29 | AD 2-VVCS-13-17 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 29 (Bảng miêu tả, các phương thức bay chờ và danh mục lộ điểm) | AD 2-VVCS-13-18 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng mắt – ICAO | AD 2-VVCS-14-1 |
Sơ đồ phương thức khởi hành bằng mắt – ICAO | AD 2-VVCS-14-3 |